"Sao" Việt và thực hư chuyện thụ tinh nhân tạo

mesu mesu @mesu

"Sao" Việt và thực hư chuyện thụ tinh nhân tạo

Mọi người thường cho rằng việc sinh con nhân tạo chỉ dành cho các nghệ sĩ lớn tuổi, những ngôi sao thuộc giới tính thứ 3 hay những người không muốn vướng bận hôn nhân.

02/04/2013 11:34 AM
21,863
Hồng Nhung

Ở độ tuổi ngoại tứ tuần, theo các bác sĩ sản khoa việc bầu bí ở giai đoạn này gặp nhiều khó khăn. Cũng vì lí do đó, diva Hồng Nhung đã quyết định nhờ đến sự hỗ trợ của y tế. Cô từng tiết lộ, có sự can thiệp để thụ tinh nhân tạo. Phương pháp này còn giúp cô Bống trở thành mẹ của 1 cặp sinh đôi một trai, một gái.

Tuy nhiên, nhiều người đồn nhau rằng Hồng Nhung có thể đã nhờ người mang thai hộ bởi khi có bầu ở tháng thứ 5 mà cô vẫn đi giày cao gót. Không ai bắt gặp cảnh cô trực tiếp vác bụng lớn và lúc lâm bồn xong cơ thể của nữ ca sĩ này lại nhanh chóng trở nên thọn gọn đến lạ lùng.

Đàm Vĩnh Hưng

Ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ngôi sao dính nghi vấn đồng tính khi dư luận cho rằng anh có mối quan hệ thân thiết với anh em nghệ sĩ Hoài Linh và ca sĩ Dương Triệu Vũ.

Không ít lần, nam ca sĩ này thừa nhận rất khao khát chuyện có con và mong ước được một cặp song sinh thì càng tuyệt. Đàm Vĩnh Hưng còn chia sẻ chuyện nhờ người “đẻ thuê” bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Anh nói: “Với tôi thì nhân là người, tạo là tạo nên. Nhân tạo là hai người kết hợp tạo nên trẻ con. Tôi sử dụng phương pháp này”.

Thậm chí giám khảo Giọng hát Việt còn thẳng thừng phát biểu: “Tôi thích trẻ con lắm. Nếu không sinh bình thường thì tôi thụ tinh. Tôi có nhiều người bạn, họ đẹp lắm và tôi không ngại hỏi xin trứng của họ. Bạn tôi đều muốn giúp tôi nên tôi nghĩ, rồi tôi cũng sẽ thỏa ước nguyện thôi”.

Diễm Châu

Bản thân Diễm Châu tự nhận rằng mình không phải là người gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Cô rất buồn khi mối tình đầu tan vỡ. Tình yêu lớn nhất với chân dài này chính là công việc.

Khi được phóng viên hỏi có muốn trở thành mẹ đơn thân giống như những đàn chị khác không, Diễm Châu trả lời: “Đôi lúc tôi có ý định đó. Tôi muốn thụ tinh nhân tạo và tự mình nuôi con. Tôi không biết như vậy có trẻ con quá không nhưng hiện tại tôi rất thích cảm giác đó. Nhưng trước khi làm bà mẹ đơn thân, tôi phải có cuộc sống ổn định để đảm bảo tương lai cho con mình sau này”.

Cao Thái Sơn

Đầu năm 2013, Cao Thái Sơn tuyên bố sẽ có con trong năm nay. Sau đó, nam ca sĩ từng vướng phải scandal đồng tính này lại khiến dư luận lăn đùng ngã ngửa khi thản nhiên nói đến việc có con bằng phương pháp nhân tạo.

Thái Sơn cho hay: “Biết đâu Sơn sẽ có con bằng cách thụ tinh nhân tạo!? Thật ra Sơn có yêu một người nhưng do chưa chinh phục, người ta chưa thật sự yêu mình, chưa thuộc về mình nên không thể khẳng định chắc chắn được”.

Thúy Vinh

Đầu năm 2012, dư luận không khỏi bất ngờ trước thông tin Thúy Vinh mang thai. Có khá nhiều nguồn tin đồn thổi rằng cô sang Singapore thụ thai nhân tạo và quyết định làm bà mẹ đơn thân.

Tuy nhiên, đầu tháng 8, mọi chuyện mới được làm rõ nội tình khi cô công khai bố của đứa bé và tổ chức đám cưới hoành tráng với kiến trúc sư Singapore, Andrew Poh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý