Sao Việt viết status châm ngòi tranh cãi về Mỹ Chi - Quang Anh

mesu mesu @mesu

Sao Việt viết status châm ngòi tranh cãi về Mỹ Chi - Quang Anh

Dòng chia sẻ của Quốc Thuận bất ngờ châm ngòi cho một cuộc tranh luận khá gay gắt về Phương Mỹ Chi và Quang Anh.

07/02/2014 09:52 AM
23,977

 


 

Diễn viên hài Quốc Thuận mới đăng tải trên trang cá nhân một bức hình chụp cùng với Phương Mỹ Chi cùng với môt lời chia sẻ rất chân tình: "Canh me lâu lắm rùi mới gặp được thần tượng nhí của tui. Sau khi bắt gặp nụ cười và cái chào lễ phép của cháu dành cho tôi thì câu đầu tiên tui nói với Chi là "cố gắng học giỏi nghe Con! ".

Suốt bữa ăn tui len lén nhìn con bé hoài (ngồi đối diện) không phải vì đua theo hùa bè thân "hiện tượng" mà là vì thích cái nụ cười hở răng của một con bé già dặn trong bộ đồ người lớn vẫn không thoát được nét ngây thơ nhóc tì.

Nó đáng yêu gì đâu á! Hơn hẳn và không bị rờn rợn khi mỗi lần bắt gặp hình ảnh Chị Bảy với câu cửa miệng "...gửi đến quý vị lời chào trân trọng nhất"....Trong đầu cứ nghĩ về hai từ Xô Bít và Trẻ Con".

Theo lời chia sẻ của Quốc Thuận thì Phương Mỹ Chi thật sự là "thần tượng nhí" của anh, và anh hâm mộ cô bé không phải theo phong trào, mà vì "thích cái nụ cười hở răng của một con bé già dặn trong bộ đồ người lớn vẫn không thoát được nét ngây thơ nhóc tì".

Sao Việt viết status châm ngòi tranh cãi về Mỹ Chi - Quang Anh

Tuy chỉ đăng tải một bức ảnh cùng những lời chia sẻ của mình, nhưng trên Facebook của Quốc Thuận đã nảy ra một cuộc tranh luận khá gay gắt về Phương Mỹ Chi và Quang Anh:

Vicky Nguy**: Cháu còn nhớ lúc "chị 7" hát trong "Xuân phát tài" do run quá nên còn nói "cháu xin kính chào các anh chú và cô chị". Biết mình nói sai nên "chị 7" cười tít mắt. Đúng là dễ thương ghê.

Bao Ti**: Anh nhận xét đúng quá. Vì cô bé này còn chút hay hay của con nít. Chứ như cậu Quang Anh thì ôi thôi rồi. Sặc mùi "xô bít"...

Quốc Thuận: A chỉ nhận xét đại thui E Bao Ti**: ơi. Đề nghị các bạn đừng gây gỗ,nội bộ mất đoàn kết.

Lùn L**: Thôi mọi người đừng tranh cãi, 2 em còn nhỏ mà.

Phuong D**: Tôi không ghét cũng không bênh vực ai. Tụi nó còn nhỏ hãy để tụi nó trong sáng, tiếp tục sự nghiệp học hành, đừng tham vọng làm giầu sớm quá. Mọi người nói mà không chịu suy nghĩ, đừng có so sánh ai hơn ai cả.

Sao Việt viết status châm ngòi tranh cãi về Mỹ Chi - Quang Anh

Ph**: Còn mình thì thấy chẳng thích Phương Mỹ Chi chút nào. Còn nhỏ mà không lo học, tham gia showbiz nhiều còn hét giá trên trời. Tôi thấy Quang Anh đâu có tham gia nhiều mà còn đi từ thiện đủ thứ...

Bao Ti**: Xin tham gia ý kiến cùng các bạn. Mai vàng trao giải mà hầu hết mọi người đều bất ngờ. Phương Mỹ Chi thật sự hát nhạc dân ca, nhạc quê hương nghe rất mùi, rất hay, đoạt giải là đúng, có hoạt động, có cống hiến. Còn cậu Quang Anh như mấy bạn nói chỉ lo học, lo từ thiện.. có hoạt động âm nhạc gì đâu mà được Ban tổ chức đặc cách trao giải ca sĩ nhạc nhẹ...

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý