Sao Vpop gặp nạn khi lưu diễn tại hải ngoại

msstit msstit @msstit

Sao Vpop gặp nạn khi lưu diễn tại hải ngoại

Mỹ Tâm, Hồ Quang Hiếu, Hồng Ngọc... từng gặp không ít tình huống rắc rối khi đi biểu diễn tại trời Tây.

14/12/2014 09:04 AM
1,746

Tuấn Hưng bị gãy chân ở Berlin: Vào năm 2004, trong một chuyến lưu diễn ở Berlin, Đức, khi Tuấn Hưng đang hát sung, anh hứng chí nhảy xuống sân khấu mà không biết rằng nó cao hơn 2m. Phút cao hứng đã khiến chân trái của Tuấn Hưng bị gãy. Vì vậy, những lần xuất hiện tiếp theo trong chuyến lưu diễn này, nam ca sĩ Tìm lại bầu trời đã phải chống nạng lên sân khấu biểu diễn nhưng vẫn cảm thấy vui vì được khán giả ngồi dưới cổ vũ rất nhiệt tình.

Hồ Quang Hiếu phải ngủ bụi trong phòng tắm tại Nhật: Đầu tháng 10, khán giả bất bình với câu chuyện nghệ sĩ Việt bị đối xử tệ bạc khi đang lưu diễn tại Nhật. Trong đó, Hồ Quang Hiếu cùng một số đồng nghiệp từ Việt Nam sang đã phải lang thang ngoài đường tới 1h sáng để kiếm được chỗ ngủ. Cuối cùng, các nghệ sĩ chọn cách ngủ bụi tại phòng tắm nước nóng onsen. Lúc tới điểm diễn, không có ai trả tiền show cho các nghệ sĩ tham gia. Trong khi đó, ban tổ chức phía bên Nhật và Việt Nam lại đổ lỗi cho nhau vì cách làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Hồng Ngọc, Đan Trường bị đối xử tệ ở Mỹ: Cách đây vài năm, Hồng Ngọc cùng Tuấn Hưng từng bị một bầu sô bên Mỹ đối xử tệ bằng cách bỏ đói, không bố trí khách sạn nghỉ ngơi hay một lời động viên.

Đan Trường cùng đoàn ca sĩ Việt Nam cũng đã gặp phải tình huống tương tự khi sang diễn tại bang Arizona, Mỹ. Bầu show không có kinh nghiệm trong việc tổ chức cũng như quảng bá dẫn đến tình trạng không có đủ chi phí để chi trả, tiền khách sạn không thể thanh toán, còn cát-xê cũng phải đợi đến sau này mới được trả một phần.

Mỹ Tâm đánh mất hộ chiếu tại Atlanta: Vào tháng 9, Mỹ Tâm đăng tải một đoạn video ngắn lên trang YouTube để gửi lời xin lỗi tới khán giả tại Vancouver, Canada vì không thể có mặt trong hai show diễn tại đây. Theo lịch trình ban đầu, sau chuyến biểu diễn tại Mỹ, Mỹ Tâm sẽ cùng đoàn Việt Nam đến Canada. Tuy nhiên, vì bất cẩn, cô đã đánh mất hộ chiếu trong đêm diễn tại Atlanta (Mỹ) vào ngày 13/9. Cô không thể xin cấp sớm visa tại Mỹ để tiếp tục lịch trình đã lên.

Trước đó vào cuối tháng 8, Mỹ Tâm từng lỡ hẹn với khán giả Vancouver dù đã có mặt tại điểm diễn. Lần đó, đoàn lưu diễn gồm Mỹ Tâm, Thu Phương, Đan Trường, Hồng Ngọc, Quang Dũng, Tóc Tiên có ba buổi biểu diễn ở các thành phố lớn của Canada là Vancouver, Calgary và Edmonton. Trong đêm đầu tiên tại Vancouver, buổi diễn đã bị cảnh sát tại thành phố này yêu cầu dừng lại vì khán giả đến quá đông vượt mức cho phép, gây ảnh hưởng đến an ninh. Chương trình bị dừng khi Mỹ Tâm và một số ca sĩ chưa ra sân khấu biểu diễn.

Mỹ Tâm tự nhận là cô "không có duyên với Vancouver". Năm 2004, sau một đêm thức trắng để hoàn thành album vol.4, cô chỉ kịp về nhà soạn đồ hai tiếng để bay đi Vancouver biểu diễn. Khi quá cảnh tại Hong Kong, vì cơ thể suy nhược đột ngột nên cô phải bay về Việt Nam nhập viện, và lỡ chuyến lưu diễn lần đó.

Thanh Lam suýt mất điện thoại tại Pháp: Giữa tháng 9, diva Thanh Lam có chuyến lưu diễn ở Pháp và Ý. Tại sân bay Charles-de-Gaulle, Pháp, chị vô tình làm rơi chiếc điện thoại iPhone trong đó có chứa nhiều hình ảnh và video về gia đình.

Diva nhạc nhẹ không hy vọng tìm lại được chiếc điện thoại nên cũng không trình báo cảnh sát. Nhưng cũng rất may cho Thanh Lam khi có một người nhặt được điện thoại của chị và đã giao nộp lại cho cảnh sát. Sau đó, cảnh sát ở Pháp đã tìm nhiều cách để trả về cho nữ chủ nhân người Việt.

Mỹ Linh mất sạch tiền trên máy bay: Tháng 6/2013, nữ ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ trên trang cá nhân chuyện chị bị "cuỗm" sạch tiền trong chuyến bay từ Bangkok sang Brussel. Diva Hà thành cho biết thêm, dù điện thoại và ví còn nguyên, nhưng toàn bộ tiền để trong túi xách thì đã không cánh mà bay. Vấn đề này cũng đã được Mỹ Linh phản ánh lại với hãng hàng không, nhưng để các hành khách khác đề cao cảnh giác, chị đã quyết định chia sẻ nó lên trang cá nhân của mình.

DJ Thúy Khanh bị khán giả cho uống thuốc lắc tại Canada: Theo lời chia sẻ của Hồ Quang Hiếu, trong lúc biểu diễn ở một quán bar tại Canada, Thúy Khanh được một khán giả người Việt mời uống nước ngọt. Để đáp lại sự nhiệt tình của người đồng hương, nữ DJ đã nhấp một ngụm nhỏ và tiếp tục trình diễn, giao lưu với khán giả. Tuy nhiên, sau đó vào phút, cô cảm thấy chóng mặt và mệt lả, Thúy Khanh liền lui vào hậu trường để nghỉ ngơi. Vừa được đưa ra sau cánh gà, cô bỗng bị co giật, ngã xuống ghế và sùi bọt mép khiến nhiều đồng nghiệp có mặt ở hậu trường hốt hoảng. Mọi người nhanh chóng đưa Thuý Khanh vào bệnh viện.

Đàm Vĩnh Hưng bị xịt hơi cay vào mắt ở Mỹ: Trong một lần biểu diễn ở Mỹ, ông hoàng nhạc Việt đã bị Lý Tống cải trang nữ giới xịt hơi cay vào mắt, khiến chương trình phải tạm dừng khoảng 10 phút. Sự việc này đã bị đưa ra tòa án San Jose (Mỹ) để xét xử. Vào tháng 6/2012, tòa án San Jose (Mỹ) kết án Lý Tống 6 tháng tù giam và 3 năm quản chế do tấn công Mr. Đàm. Trừ đi thời gian giam giữ trước đó, kẻ xịt hơi cay chỉ phải ngồi tù 54 ngày.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý