Sập cầu vì học sinh dàn hàng tạo dáng chụp ảnh

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Sập cầu vì học sinh dàn hàng tạo dáng chụp ảnh

(Xã hội) Dàn hàng ngang để tạo dáng chụp ảnh trên cây cầu qua dòng suốt, cả nhóm học sinh cấp ba đã làm cầu bị sập.

13/04/2014 12:02 PM
1,478

Gần hai mươi học sinh của trường trung học Pierce thuộc bang Nebraska, Mỹ đã quyết định sẽ cùng nhau chụp ảnh trên một cây cầu ‘đẹp như tranh vẽ’ ở nhà một người bạn của họ ở một vùng nông thôn trước khi tới bữa tiệc dạ hội của họ.

học sinh, tạo dáng, sập cầu, Mỹ
Cây cầu bị sập vì quá đông học sinh đứng tạo dáng

Tuy nhiên, một sự cố đã xảy ra khi họ không để ý tới tải trọng cây cầu mà cùng nhau leo lên để chụp ảnh. Do phải chịu một trọng tải quá lớn, cả cây cầu đã bị sập và tất cả học sinh đã bị ngã nhào xuống con suối phía dưới.

học sinh, tạo dáng, sập cầu, Mỹ

Hình ảnh Lane Rohrich đăng tải lên Twitter gây chú ý

Vụ tai nạn khiến cả nhóm ướt như chuột lột và một số chiếc điện thoại bị hỏng. Rất may là không có ai bị thương trong sự cố có một không hai này. Trả lời phỏng vấn kênh KTIV News, Alisha White, một thành viên trong nhóm học sinh trên cho biết: 'Tôi cảm thấy khá sợ hãi và nghĩ rằng mọi người sẽ rất tức giận vì tôi đã nghĩ ra ý tưởng chụp ảnh trên cầu'. 'Nhưng sau đó mọi người đã cười nói vui vẻ và cho rằng đó là một kỷ niệm đẹp. Tôi cũng thở phào khi không ai đổ lỗi cho tôi'.

Bức ảnh chụp lại cảnh sập cầu của nhóm học sinh này đã nhận được sự chú ý lớn khi Lane Rohrich, một học sinh dự buổi vũ hội đã chụp lại và đăng tải lên trang mạng xã hội Twitter.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý