Sắp công chiếu 12 phim Ý miễn phí tại Hà Nội

msstit msstit @msstit

Sắp công chiếu 12 phim Ý miễn phí tại Hà Nội

12 bộ phim Ý tiêu biểu nhất được trao giải trong các mùa điện ảnh gần đây sẽ được trình chiếu trong Liên hoan Phim Ý Moviemov lần 5, diễn ra tại Hà Nội từ ngày 21 đến 26/7.

03/07/2015 02:31 PM
655

Sau nhiều năm thành công ở các nước trên thế giới, năm nay Liên hoan phim Ý lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam từ ngày 21-26/7 và địa điểm được chọn là thủ đô Hà Nội.

   - Ảnh 1

Bà Cecilia Piccioni, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Ý tại Việt Nam.

Tại buổi họp báo chiều 2/7, Bà Cecilia Piccioni, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Ý tại Việt Nam cho biết, Liên hoan phim sẽ giới thiệu tới công chúng 12 bộ phim Ý tiêu biểu nhất được trao giải trong các mùa điện ảnh gần đây. Các bộ phim này sẽ được giới thiệu và dẫn dắt bởi các phiên dịch viên và đạo diễn phim, trong đó có: Ferzan Ozpetek, Paola Minaccioni, Pippo Del Bono, Claudio Noce và Stefano Fresi.

Các bộ phim điện ảnh chiếu miễn phí tại Vincom (191 Bà Triệu), Casa Italia (18 Lê Phụng Hiểu) và Hanoi Cinematheque (22A Hai Bà Trưng).

Hiện tại, BTC vẫn đang trong quá trình tuyển chọn cuối cùng và sẽ công bố danh sách phim tham gia cũng như lịch chiếu trong những ngày tới.

   - Ảnh 2

Đạo diễn phim Ferzan Ozpetek dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam để tham dự Liên hoan Phim Ý.

Bên cạnh các buổi chiếu phim, liên hoan còn giới thiệu tới khán giả chương trình trình diễn thời trang đặc biệt mang tên ‘Sự lịch lãm của ẩm thực, những câu chuyện về ẩm thực và thời trang’ được thực hiện bởi Maison Gattinoni cùng Hội đồng Thời trang Ý - Việt.

Triển lãm giới thiệu một phân đoạn trong triển lãm lớn hơn của Maison Gattinoni được Stefano Dominella dàn dựng - đang diễn ra tại Mercati Traianei, Roma - nhằm mục đích giới thiệu đến thị trường châu Á những nhà mốt xưa nổi tiếng hàng đầu của Ý. Bên cạnh đó là những bộ sưu tập capsule của các nhà thiết kế trẻ đến từ Ý và Việt Nam.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý