Sập đà giáo đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, taxi bị đè bẹp

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Sập đà giáo đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, taxi bị đè bẹp

Lúc 4h sáng nay, trên tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông đã xảy ra sự cố sụt đà giáo xà mũ khi đang đổ bê tông.

28/12/2014 10:33 AM
961

Theo tin tức từ báo Giao thông Vận tải, sự cố xảy ra khi đơn vị thi công đang trong quá trình đổ bê tông, đà giáo bị sụt, xà mũ bê tông bị xệ xuống. Vị trí xảy ra sự cố nằm bên đường Nguyễn Trãi hướng Ngã Tư Sở về cầu Trắng. Sự cố đã gây tắc nghẽn làn đường chính hướng Ngã Tư Sở về cầu Trắng. Các phương tiện giao thông phải đi vào làn đường xe buýt.

 - Ảnh 1

Hiện trường sự cố. Ảnh của báo Lao Động.

Tin từ báo Lao Động cho hay, một số người dân gần hiện trường cho hay: vào thời gian sự cố xảy ra, họ nghe một tiếng động lớn phía tuyến đường sắt trên cao đang xây dựng (đoạn đối diện gần bến xe Hà Đông cũ). Người dân cho hay dầm giàn giáo đang trong giai đoạn thi công thi bị sập. Tờ báo cũng cho biết sự cố khiến 1 xe taxi bị kẹt bên trong.

 - Ảnh 2

Ảnh của báo Giao thông Vận tải.

Chiếc taxi bị kẹt mang biển kiểm soát 30B-8195 của hãng Quê Lụa do tài xế Nguyễn Bá D. điều khiển, trên xe có 3 hành khách nữ. Rất may không có ai bị thương.

Sau khi sự cố xảy ra, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường đã trực tiếp đến hiện trường. Khoảng 7h sáng nay, Thứ trưởng đã họp khẩn với công an, thanh tra giao thông và các lực lượng liên quan để tiến hành các thủ tục giải tỏa hiện trường, khắc phục sự cố để kịp thời giải phóng hiện trường làn chính cho các phương tiện đi lại.

Dự án này được thi công theo hình thức Tổng thầu EPC do Tập đoàn HH Cục 6 đường sắt Trung Quốc là tổng thầu thi công. Ban Quản lý dự án đường sắt Bộ GTVT là đại diện chủ đầu tư.

Trước đó, cũng tại dự án đường sắt trên cao này vào 9h15 phút ngày 6/11, tại khu vực thi công xây dựng Nhà ga Thanh Xuân III đường Nguyễn Trãi thuộc Dự án đường sắt đô thị Hà Nội tuyến Cát Linh – Hà Đông, trong quá trình cẩu, Nhà thầu đã để tuột rơi thanh thép gây tai nạn làm 1 người điều khiển xe máy tử vong tại chỗ và 2 người khác bị thương.

* Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc tới bạn đọc.

Trần Long (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý