Sập giàn bồn chứa nước tại trường học, 2 học sinh tử vong tại chỗ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Sập giàn bồn chứa nước tại trường học, 2 học sinh tử vong tại chỗ

Vào khoảng 13h30 ngày 11/9, tại Trường Tiểu học Diễn Tháp (Diễn Tháp, Diễn Châu, Nghệ An) đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 2 em học sinh tử vong, 1 em bị thương.

12/09/2014 09:33 AM
1,472

Trường Tiểu học Diễn Tháp, nơi xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng.

Theo thông tin ban đầu, trong lúc chờ vào giờ học, một nhóm học sinh khối 5 của Trường Tiểu học Diễn Tháp đang chơi gần bể nước của trường thì bất ngờ giàn sắt cùng bồn nước inox 2000 lít đổ sập xuống.

Vụ tai nạn khiến 2 em học sinh là Nguyễn Tiến Phi (SN 2004, trú ở xóm 6, xã Diễn Tháp) và Trương Tiến Mạnh (SN 2004, trú xóm 8, xã Diễn Tháp) tử vong tại chỗ, em Ngô Sỹ Hoàng (SN 2004, trú xóm 7, xã Diễn Tháp) bị thương ở phần đùi và mông.

Em Ngô Sỹ Hoàng vẫn còn hoảng sợ sau vụ tai nạn.

Vẫn còn hoảng sợ, em Hoàng kể: “Lúc đó, em và bạn Phi đang ngồi ở ghế đá, còn ba bạn khác chơi sát đó, thì bất ngờ bình chứa nước rơi trúng bạn Phi và bạn Mạnh, làm hai bạn ấy nằm bẹp. Hoảng quá, em chạy thẳng lên trên tầng hai và không biết chuyện gì nữa”.

Được biết, em Nguyễn Tiến Phi là con thứ hai trong gia đình. Bố mẹ em đều đi làm ăn ở Lào nên hai anh em sống với bà nội. Bố mẹ Phi đang cấp tốc trở về khi nghe được hung tin.

Chị Võ Thị Phương, mẹ của em Hoàng bức xúc: “Đây là trách nhiệm thuộc của nhà trường vì thiếu quản lý chặt chẽ trong khâu xây dựng cơ sở hạ tầng. Nhà trường cần có giải pháp khắc phục sau sự cố này để con em chúng tôi yên tâm học hành”.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, UBND xã Diễn Tháp và lãnh đạo Trường Tiểu học Diễn Tháp đã hỗ trợ gia đình hai em học sinh tử vong 10 triệu đồng để lo hậu sự.

Hiện tại, sự việc đang được Công an huyện Diễn Châu điều tra, làm rõ.

Theo Infonet.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý