Sập nhà hàng nổi ở Ninh Thuận, 2 người chết

daikieu daikieu @daikieu

Sập nhà hàng nổi ở Ninh Thuận, 2 người chết

Các lực lượng chức năng tỉnh Ninh Thuận đang tích cực cấp cứu du khách gặp nạn trong vụ sập một nhà hàng nổi ở vịnh Vĩnh Hy, (Ninh Hải, Ninh Thuận)

23/07/2016 09:16 PM
394

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h sáng 23/7, có khoảng hơn 200 du khách đang ngồi ăn uống vui chơi tại một nhà hàng nổi của Công ty du lịch Vĩnh Tiến (vịnh Vĩnh Hy, Ninh Hải, Ninh Thuận) thì bất ngờ một bên nhà hàng bị sập khiến nhiều người rơi xuống biển.

Sập nhà hàng nổi ở Ninh Thuận, 2 người chết

Nhiều du khách hoảng loạn sau vụ sập nhà hàng nổi ở vịnh Vĩnh Hy. Ảnh Tuổi trẻ

Trước tình thế khẩn cấp, các ngư dân địa phương, cùng nhiều du khách gần đó đã nhanh chóng đưa người bị nạn di chuyển đến khu vực an toàn và báo cáo sự việc cho cơ quan chức năng địa phương.

Ngay sau khi nhận được thông tin, các lực lượng chức năng tỉnh Ninh Thuận đã khẩn trương có mặt tại hiện tường, tham gia ứng cứu du khách gặp nạn.

Trao đổi trên báo Vnexpress, ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Hải cho biết có 2 người đã tử vong. "Hiện toàn bộ du khách đã được đưa lên bờ", ông Nam nói và cho biết đoạn biển có bị sập sâu khoảng 2,5 m.

Được biết, nhà hàng này có khoảng 40 bàn, ngang 30 mét, dài chừng 50 m. Nhà nổi bị sập làm bằng ván gỗ, mái lợp tôn, nổi trên biển nhờ các thùng nhựa cỡ lớn gắn xung quanh bè. Du khách muốn ra bè sẽ đi bằng một đường dẫn, hoặc được tàu chở ra.

Liên quan vụ lật nhà nổi trên biển ở vịnh Vĩnh Hy, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải (Ninh Thuận) đã xác định được danh tính 2 nạn nhân bị chết đuối, đó là chị Nguyễn Thị Liễu Chi (sinh năm 1993) và anh Đinh Công Duẩn (1987) cùng ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài hai nạn nhân trên, 4 du khách khác bị thương nhẹ, hiện đang được sơ cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý