Sập trần Nhà thi đấu Phan Đình Phùng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Sập trần Nhà thi đấu Phan Đình Phùng

Congly.vn Vào lúc khoảng 8h ngày 2/9/2014, trần nhà và hệ thống thông gió của Nhà thi đấu Phan Đình Phùng, Q.3, TP.HCM đã đổ sập.

03/09/2014 08:28 AM
890

Rất may, do trước đó khoảng 1 phút các vận động viên đã nghe được những tiếng động lạ và có bụi từ trần nhà, trận đấu đã được tạm ngừng. Các vận động viên sau đó đã nhanh chóng di chuyển ra khỏi phạm vi nguy hiểm nên không xảy ra thương vong về người.
 
Đó là thông tin từ ông Đào Nguyễn Bình, một người có mặt trực tiếp tại Nhà thi đấu để theo dõi các trận đấu của vòng 1 khuôn khổ giải cầu lông Quốc tế Yonex Sunrise.
 
Ông Bình cũng cho biết thêm, không khí tại nhà thi đấu đã trở nên hỗn loạn sau sự cố trên. Các vận động viên và khán giả rất lo lắng và đã chen chúc nhau rời khởi nhà thi đấu.
 
Giải cầu lông Quốc tế Yonex Sunrise được diễn ra từ ngày 1.9-7.9 với sự tham gia của 272 tay vợt đến từ 31 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tổng tiền thưởng của giải là 19.350USD.
 
Dưới đây là các hình ảnh từ sập trần Nhà thi đấu Phan Đình Phùng từ facebook cá nhân của ông Đào Nguyễn Bình vào thời điểm xảy ra sự cố:
 
Nhà thi đấu Phan Đình Phùng
 
Vận động viên thi đấu trước khi xảy ra sự cố.
 
Nhà thi đấu Phan Đình Phùng
 
Trần nhà rớt từng mảng
 
Nhà thi đấu Phan Đình Phùng.
 
Rơi vãi khắp Nhà thi đấu Phan Đình Phùng
 
 
Nguyên Quân

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý