Sập tường rào, 2 chú cháu tử vong tại chỗ

mesu mesu @mesu

Sập tường rào, 2 chú cháu tử vong tại chỗ

(ĐSPL) Một vụ tai nạn lao động khiến 2 người tử vong tại chỗ vừa xảy ra tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

29/05/2015 09:38 PM
237

Vụ tai nạn lao động thảm khốc xảy ra vào khoảng hơn 10 giờ ngày 29/5, tại địa điểm trên tại đường Hoàng Hoa Thám (gần ngã ba Trại Hầm), thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

 - Ảnh 1Phóng to

Hiện trường vụ tai nạn lao động thương tâm. (Ảnh: Lâm Viên/báp Thanh niên).

Theo báo Tin tức/TTXVN, nạn nhân gồm ông Hà Văn Đ. (51 tuổi) và cháu ruột là anh Hà Văn V. (22 tuổi), đều quê ở Thái Nguyên, vào làm công nhân và tạm trú tại thành phố Đà Lạt. Tai nạn xảy ra khi ông Đ. và anh V. cùng các công nhân đang thi công công trình hệ thống thoát nước do một công ty ở Đà Lạt làm chủ thầu.

Một số công nhân cho biết, sự việc xảy ra rất nhanh. Khi 2 chú cháu ông Đ. đang đào rãnh thoát nước sát chân tường rào của nhà số 17B Hoàng Hoa Thám thì bất ngờ một đoạn tường bằng đá đổ ụp xuống, vùi lấp cả hai người. Ngay sau khi xảy ra sự cố, các công nhân và người dân gần đó đã kéo hai nạn nhân ra ngoài nhưng cả 2 đã tử vong.

Tại hiện trường, đoạn tường rào bị sập có chiều dài khoảng 5m, cao 2m, riêng phần bằng đá cao gần 1m. Phần móng của tường rào này được thi công khá sơ sài.

Nguồn tin từ báo Thanh niên cho biết thêm, ngay sau khi tai nạn xảy ra các cơ quan chức năng của TP.Đà Lạt và tỉnh Lâm Đồng đến khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn để điều tra nguyên nhân.

2 nạn nhân xấu số được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng khám nghiệm tử thi, sau đó đưa về quê Thái Nguyên an táng.

Lãnh đạo TP. Đà Lạt đã đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng thăm hỏi, động viên và hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 5 triệu đồng để lo hậu sự.

LINH SAN (Tổng hợp)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý