Sapporo mang lễ hội hè đẳng cấp về Việt Nam

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Sapporo mang lễ hội hè đẳng cấp về Việt Nam

Những lễ hội tưng bừng, cuồng nhiệt dành cho giới trẻ với âm nhạc DJ cực đỉnh, với những ly bia mát lạnh mà ta vẫn thấy ở Hollywood – mùa hè này, đã đổ bộ vào Việt Nam.

01/07/2015 10:21 AM
168

Sapporo đã đem đến cho giới trẻ những hoạt động giải trí sôi động và đưa các bạn trẻ trải nghiệm những văn hóa giải trí mới lạ, đẳng cấp. Trong đó Sapporo S-Party và Escape là hai ví dụ điển hình gần đây.

Sự kiện đẳng cấp Hollywood tại Việt Nam

Thế giới này đã rất phẳng trên xa lộ thông tin toàn cầu. Bạn có thể nhìn-thấy mọi thứ mình muốn qua màn hình smartphone, máy tính bảng. Tuy nhiên, các bạn trẻ Việt Nam ít có cơ hội trải nghiệm những buổi hội hè đầy sức sống, đẳng cấp quốc tế như Sapporo S-Party - chuỗi sự kiện gồm 10 đêm tiệc do Sapporo Việt Nam tổ chức, vừa diễn ra trong mùa hè này. Một điểm nhấn khác của đợt “Hội hè miên man” này là sự kiện Escape NEXT>> Invasion 2015 - bữa tiệc trong rừng Amazon sảng khoái, đầy sáng tạo, thổi bay cái nóng đổ lửa của đầu hè. Chiến lược này của Sapporo nhằm hướng đến giới trẻ với thông điệp: “Golden Revolution” – Với mọi khoảnh khắc dù là công việc, hay là trong cuộc sống, giải trí, bạn cũng là nhân tố tiên phong, trải nghiệm những đẳng cấp mới.

sapporo-306-2-ngoisao 1
Thỏa sức trải nghiệm lễ hội Escape

Ấn tượng khó quên

“Ấn tượng, choáng ngợp và lôi cuốn tuyệt đối ngay từ cái nhìn đầu tiên”, nhiều bạn trẻ đã chia sẻ như vậy khi tham gia S-Party. Hoàn toàn không quá lời khi bạn nhìn thấy không gian sang trọng với biểu tượng Sapporo - Ngôi sao Bắc Đẩu năm cánh rực rỡ làm điểm nhấn chủ đạo trên nền sáng bạc đẳng cấp. Đó là chưa kể thị giác của bạn hoàn toàn bị chinh phục bởi mô hình Sapporo lon bạc cao hơn 2 m ở không gian ngoài trời của các beer club danh tiếng nhất.

sapporo-306-3-ngoisao 0
Thiết kế không gian sang trọng tại Sapporo S-Party

Tại cổng vào, những Sapporo Angels xinh đẹp, duyên dáng luôn trao cho bạn nụ cười tươi tắn, chào đón từng bước chân của bạn. Bạn được chào đón như những ngôi sao. Bạn là những người trẻ năng động, tự tin, sáng tạo và luôn có gu trong từng lựa chọn của mình. Bạn chọn vui, bạn chọn sự hết mình và bạn chọn bia Sapporo! Không chỉ tạo được sự chú ý của hàng ngàn bạn trẻ tham dự về phong cách thiết kế, tiết mục trình diễn, những món ăn phong phú và bia Sapporo thượng hạng đến từ Nhật Bản, S-Party còn tạo cơ hội để mọi người được gặp gỡ và giao lưu với những người nổi tiếng như ca sĩ Thủy Tiên, Sĩ Thanh, Diệp Lâm Anh hay hot blogger JVevermind…

Thương hiệu huyền thoại

Thành công của hai sự kiện này cũng trả lời cho câu hỏi thú vị: Tại sao Sapporo lon bạc lại đặc biệt, hấp dẫn đến vậy? Rất đỉnh, rất khác biệt! ! Không chỉ tạo thế vững chắc khi cầm trên tay, Sapporo lon bạc còn thể hiện rõ nét đẳng cấp của những người tiên phong. Sự độc đáo, sang trọng của dòng sản phẩm này còn nằm ở 20 cạnh nổi mạnh mẽ trên bề mặt, khắc họa được tính cách mạnh mẽ, đẳng cấp uy quyền của người uống.

sapporo-306-1-ngoisao 2
Khẳng định đẳng cấp cùng thương hiệu bia lâu đời nhất tại Nhật Bản

Những con số ấn tượng

Với 10 sự kiện trải đều trong một tháng, Sapporo S-Party đã thu hút được hơn 10 ngàn lượt người tham dự tại các beer club lớn nhất hiện nay như Racing, Pocpoc hay Vuvuzela, v.v…

Không chỉ thu hút nhiều người tham dự, website chính thức của sự kiện, http://sparty.vn, đã chạm mức gần 300,000 lượt truy cập chỉ trong vòng 4 tuần thực hiện chương trình. Với thiết kế giao diện thông minh, sang trọng, website còn cho phép người dùng sử dụng các ứng dụng, mini-game tương tác đặc biệt. Trong vòng 4 tuần, hai trò chơi StarQuest và Beer Pong đã chạm mức 45,000 lượt chơi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý