Sasuke Việt Nam tập 3: Tiến Đạt vượt vòng đầu cho 'đỡ quê'

biettuot biettuot @biettuot

Sasuke Việt Nam tập 3: Tiến Đạt vượt vòng đầu cho 'đỡ quê'

Trong Sasuke Việt Nam tập 3, Rapper Tiến Đạt, bạn trai của cô nàng Hari Won tỏ ra rất lạc quan và không dấu giếm tham vọng muốn qua hết các thử thách của Sasuke

03/07/2015 05:06 PM
1,330

Trong Sasuke tập 3, Thành Trung tiếp tục giữ vai trò làm MC đồng hành cùng với Nguyên Khang, và cả hai tỏ ra rất ăn ý với nhau trong các màn hỏi xoáy đáp xoay và mang lại những tiếng cười cho khán giả. Khi Nguyên Khang hỏi về cảm nghĩ của Thành Trung về những thử thách của chương trình, Thành Trung đáp lại đầy hóm hỉnh “đừng thách nhà giàu húp tương, quan trọng là có thích hay không thôi” .

Thí sinh mở màn cho Sasuke tập 3, là một thí sinh Việt Kiều Ben Quan, đã từng tham gia American Ninja Warrior mùa thứ 7 ở Mỹ. Vì rất yêu thích chương trình này nên khi biết tin Sasuke sẽ được tổ chức ở Việt Nam, Ben Quan đã ngay lập tức đăng ký tham gia.

   - Ảnh 1

Thí sinh được Thành Trung nhận xét là “rất đẹp trai và có hình thể đẹp” dễ dàng đốn tim các khán giả nữ tuần này đã hoàn thành chuỗi thử thách với thời gian 1:34:00. Ben Quan cho biết mình đã dành thời gian tập luyện cho chương trình hơn 1 năm rồi và tập thể thao cũng gần 3 năm tuy nhiên trước khi diễn ra cuộc thi anh cũng cảm thấy rất lo lắng hồi hộp, chỉ ngủ có 2 tiếng thôi nên hôm nay khá mệt.

Trả lời câu hỏi của Thành Trung tại sao không nhìn vào MC Diệp Lâm Anh khi thực hiện phỏng vấn, Ben Quan cho biết mình “không được nhìn lâu, nhìn chỗ này xong phải nhìn chỗ khác”, Thành Trung đã không bỏ qua cơ hội khen khéo Diệp Lâm Anh “nhìn phụ nữ đẹp là không được nhìn lâu, vì nếu nhìn lâu là có ý đồ”.

   - Ảnh 2

   - Ảnh 3

Thí sinh tiếp theo cũng là một tài xế mê thể thao, Võ Quế Lâm, 22 tuổi đến từ Tiền Giang. Vì mê công việc lái xe nên đã quyết định từ bỏ ngành công nghệ thông tin, Võ Quế Lâm cũng là một người đam mê bộ môn thể thao đường phố. Tuy nhiên thí sinh này đã phải dừng bước ngay tại thử thách thứ 2, thử thách bám trụ.

   - Ảnh 4    - Ảnh 5

Bùi Xuân Thương, đến từ Thái Bình là một biên đạo múa đồng thời cũng là một người chơi taekwondo. Bùi Xuân Thương đã có một màn khởi động khá ấn tượng kết hợp giữa động tác võ và múa “vừa có cả nhu, vừa có cả cương”.

Thành Trung nhận xét đây là một thí sinh quá đặc biệt đối với mình vì trong các thử thách của Sasuke cần phải tới “sự mềm dẻo và sức mạnh”. Tuy nhiên cũng giống như Võ Quế Lâm, Bùi Xuân Thương không may mắn cũng phải chịu đầu hàng trước thử thách bám trụ.

   - Ảnh 6

Phạm Thanh Chiến, 27 tuổi, trước khi đến với cuộc thi Thanh Chiến cũng đã có một màn biểu diễn aerobic dành tặng khán giả truyền hình. Thầy giáo thể dục tiểu học tại Long An đã tập luyện rất nhiều bộ môn kết hợp tự nhận “tuy không mạnh toàn diện nhưng mỗi thứ có một chút và kết hợp sự khéo léo và có được sức mạnh khá là tốt”.

Không phụ sự cổ vũ của các học sinh, Phạm Thanh Chiến đã xuất sắc hoàn thành Stage 1 với thành tích 01:16:00 và gửi lời “chúc vợ ngủ ngon” thông qua sóng truyền hình.

   - Ảnh 7    - Ảnh 8

Rapper Tiến Đạt, bạn trai của cô nàng Hari Won tỏ ra rất lạc quan và không dấu giếm tham vọng muốn qua hết các thử thách của Sasuke. Tuy nhiên Tiến Đạt cũng thừa nhận “nhìn thôi đã thấy khó rồi” và chỉ hy vọng “vượt được vòng đầu cho đỡ quê”.

Tuy nhiên cũng như khách mời Phạm Văn Mách tuần trước, Tiến Đạt cũng phải dừng bước tại thử thách bám trụ.

Nguyên Khang ước gì Tiến Đạt có được “keo con voi dán chặt luôn tay và chân vào trong đó thì có khi đã vượt qua được rồi.” Tuy thất bại nhưng Tiến Đạt vẫn nở nụ cười rất tươi và cảm thấy “rất đã” tuy có chia sẻ “gối ôm kia to quá không hợp với mình” và tin rằng chỉ cần “tay dài, chân dài mới qua được”.

   - Ảnh 9    - Ảnh 10    - Ảnh 11

Tiến Đạt cố vượt vòng đầu của Sasuke tập 3 cho 'đỡ quê'.

Nguyễn Phúc Huynh với thành tích 1:07:06. Hâm mộ chương trình từ nhỏ, Nguyễn Phúc Huynh chưa bao giờ bỏ sót một mùa nào ở cả Sasuke phiên bản Nhật lẫn American Ninja Warrior. Chia sẻ về thành công, anh cảm ơn Đài THVN đã mang Sasuke về Việt Nam để mình có cơ hội thử sức và khán giả đã thức khuya cổ vũ cho mình và gởi tới lời nhắn nhủ người dân Gia Lai hãy cổ vũ cho mình trong những vòng tiếp theo.

   - Ảnh 12    - Ảnh 13

Những tưởng kỷ lục của Nguyễn Phúc Huynh đã khép lại buổi tối ngày hôm nay thì Võ Phạm Hoàng Ân, thành viên trong đội tuyển Judo trẻ Thể dục thể thao Quốc gia 2, hồi nhỏ đã đam mê võ thuật, và đã là vận động viên được 7 năm. Với thành tích 01:03:01, Võ Phạm Hoàng Ân hiện đang đứng đầu trong bảng xếp hạng.

   - Ảnh 14    - Ảnh 15

Tiểu Thư

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý