Sát 'giờ G', bất ngờ xuất hiện chủ nhân số tiền 5 triệu Yen?

mesu mesu @mesu

Sát 'giờ G', bất ngờ xuất hiện chủ nhân số tiền 5 triệu Yen?

Ở phút 89, bất ngờ có một người phụ nữ đến công an Quận Tân Bình (TP. HCM) để nộp đơn xin nhân lại số tiền 5 triệu Yen do chị Huỳnh Thị Ánh Hồng (36 tuổi, quê Quảng Ngãi) nhặt được cách đây một năm.

27/04/2015 03:30 PM
812

Theo quy định, ngày mai (28/4) (1 năm sau ngày cơ quan chức năng đăng thông báo tìm chủ nhân của 5 tiệu Yen), nếu không tìm được chủ nhân thật sự của số tài sản trên, thì chị Hồng sẽ chính thức được sở hữu vì là người nhặt được.

Tuy nhiên, sáng 27/4, tin tức trên báo Thanh niên cho biết, cơ quan công an Quận Tân Bình mời vợ chồng chị Hồng lên làm việc và thông báo tạm hoãn thời gian trao trả tiền thêm 1 - 2 tháng nữa để tiếp tục xác minh.

   - Ảnh 1

Cận ngày nhận tiền, chị Hồng nhận được tin có người nộp đơn đến Công an quận Tân Bình xác nhận là chủ nhân của 5 triệu Yen. Ảnh Thanh niên

Theo Công an Tân Bình, mới đây có một phụ nữ ở H.Hóc Môn (TP.HCM) gửi đơn đến công an trình bày và nói số tiền trên của chồng bà đi làm ở Nhật gửi về. Khi gửi về, chồng bà bỏ tiền trong máy nghe đài. Do không biết trong đó có tiền nên người thân của bà đã mang đi bán ve chai. Tiếp nhận đơn này, Công an Q.Tân Bình có trách nhiệm xác minh làm rõ nên tạm hoãn việc trao trả tiền cho bà Hồng.

Liên quan đến sự việc này, thông tin nhanh với PV báo Người lao động, chị Hồng cho biết, ngày 14/4, có một phụ nữ đã đến liên hệ với chị cho biết đã nộp đơn lên công an để xin nhận lại 5 triệu Yen và muốn thương lượng với chị để tự giải quyết với nhau.
“Tôi cũng không biết người phụ nữ đó tên gì. Mà người này nói rằng cách đây 2 năm, chồng bà ta từ Nhật gửi một chiếc cassette về Việt Nam nhưng do người nhà không biết nên tự ý mang đi bán. Bà ta còn yêu cầu tôi sắp xếp một cuộc hẹn để đi gặp anh họ đối chứng xem có phải là người bán chiếc loa cho tôi hay không”, chị Hồng kể.

Dù chị Hồng nói mình không giữ số tiền mà do công an giữ nhưng người này vẫn muốn gặp để tự thương lượng. Vì vậy, chị Hồng phải điện thoại trình báo cho công an phường.

Chị Hồng bày tỏ: “Tôi mong muốn số tiền trên được trả đúng cho chủ nhân, nếu mà người phụ nữ này nhận bừa thì tôi sẽ đấu tranh đến cùng”.

Tâm An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý