Sát hại người tình trong nhà nghỉ rồi nhảy lầu tự tử

mesu mesu @mesu

Sát hại người tình trong nhà nghỉ rồi nhảy lầu tự tử

(ĐSPL) Sau khi phát hiện người đàn ông nhảy từ tầng 2 của nhà nghỉ, nhân viên của nhà nghỉ lên phòng của người này thuê trọ trước đó thì phát hiện người phụ nữ đi cùng đã tử vong trên giường.

25/11/2015 12:58 PM
178

Theo tin tức báo Công an nhân dân, ngày 24/11, Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã khởi tố vụ án giết người tại nhà nghỉ P.H (Hoàng Cầu, Đống Đa) và đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

 - Ảnh 1Phóng to

Hiện trường xảy ra vụ việc (Ảnh: báo Lao Động)

Trước đó, khoảng 17h45 ngày 17/11, Dương Thanh Khoa (45 tuổi), trú phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân, Hà Nội và chị V.T.H (38 tuổi), trú ở quận Đống Đa đến thuê Phòng 101 (tầng 2) ở nhà nghỉ P.H.

Theo báo Lao Động, khoảng 8h30 ngày 19/11, người dân một người đàn ông trên 40 tuổi rơi từ tầng 2 nhà nghỉ xuống đất trong tình trạng nguy kịch và được đưa đi cấp cứu. Khi nhân viên nhà nghỉ lên kiểm tra phòng của người này thì phát hiện một người phụ nữ đã tử vong.

Sự việc ngay lập tức được báo cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng có mặt bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nhiều người nghi ngờ người đàn ông này sau khi sát hại người tình rồi nhảy lầu tự tử.

NINH LAN (Tổng hợp)

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý