Sát hại ông chủ vườn cao su vì bị ép... quan hệ đồng tính

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Sát hại ông chủ vườn cao su vì bị ép... quan hệ đồng tính

(Pháp luật) Sau khi xem phim, ông Tấn đòi quan hệ tình dục với Hùng, Hùng chống cự, ông Tấn đã dùng khúc cây đánh Hùng nhưng Hùng vớ được con dao gần đó đâm chết nạn nhân.

28/09/2014 01:31 PM
1,483

Sau khi xem phim đồi trụy, ông Tấn đòi quan hệ tình dục với Hùng, nhưng Hùng đã chống cự nên giữa hai người xảy ra cự cãi dẫn đến xô xát. Ông Tấn đã dùng khúc cây đánh Hùng nhưng Hùng vớ được con dao gần đâm chết nạn nhân.

Ngày 27/9, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã bắt Nguyễn Văn Hùng (26 tuổi, ngụ ấp 4, xã Sông Trầu, H.Trảng Bom, Đồng Nai) để điều tra về hành vi giết người.

Hùng là nghi can đã sát hại ông Vũ Đức Tấn (55 tuổi) trong vườn cao su ở ấp 4, xã Sông Trầu.

Pháp luật, giết người, đàn ông, đồng tính, đàn ông

Sát hại ông chủ vườn cao su vì bị ép... quan hệ đồng tính (Ảnh minh họa).

Tại cơ quan công an, Hùng khai, vào tối 14/9, được ông Tấn nhờ mua một đĩa phim sex và cả hai ngồi xem trong chòi. Sau khi xem phim, ông Tấn đòi quan hệ tình dục với Hùng, nhưng Hùng đã chống cự nên giữa hai người xảy ra cự cãi dẫn đến xô xát. Ông Tấn đã dùng khúc cây đánh Hùng nhưng Hùng vớ được con dao gần đó đâm chết nạn nhân.

Sau đó Hùng lục lấy điện thoại di động của nạn nhân, tháo sim vứt đi và lấy tấm bạt đậy xác nạn nhân rồi rời khỏi hiện trường.

Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 9h ngày 15/9, một người cạo mủ thuê cho ông Tấn đi tìm ông này giao mủ. Do tìm mãi không thấy ông Tấn, người làm thuê đã đến nhà anh Q. (ngụ ấp 5, xã Sông Trầu, bạn với ông Tấn) nhờ gọi điện thoại cho ông Tấn nhưng không liên lạc được.

Nghi có điều bất thường, anh Q. đã đi xe máy vào căn chòi nằm sâu giữa vườn cao su của ông Tấn để tìm thì phát hiện xác ông này nằm cách chòi khoảng 5m, trên người dính nhiều máu.

Hoảng hốt trước sự việc xảy ra, anh Q. đã nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng.

Từ kết quả khám nghiệm, công an xác định nạn nhân bị đâm nhiều nhát dao vào vùng đầu, cổ, ngực…

Qua xác minh, công an phát hiện ông Tấn đã ly dị vợ vì trong cuộc sống có biểu hiện là người đồng tính. Sau khi ly dị, ông Tấn sống một mình trong vườn cao su.

Nhiều người dân xung quanh thường thấy ông Tấn đưa nhiều thanh niên lạ mặt đến vườn cao su chơi. Tại căn chòi, công an phát hiện nhiều đĩa phim đồi trụy và các vật dụng liên quan đến giới đồng tính. Tiến hành rà soát các đối tượng liên quan, công an thấy nổi lên Nguyễn Văn Hùng có nhiều nghi vấn nên đã bắt giữ để điều tra.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.

Pháp luật, giết người, đàn ông, đồng tính, đàn ông

Bắt khẩn cấp kẻ giết người như thời “trung cổ”
Bức xúc tới “đỉnh” vì bị tát giữa đám đông, kẻ máu lạnh chạy về nhà xách dao nhọn truy sát kẻ đối nghịch.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý