Sạt lở núi trong đêm, 7 người thoát chết kì diệu

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Sạt lở núi trong đêm, 7 người thoát chết kì diệu

Hàng trăm khối đất đá từ trên núi đổ ập xuống sát tường nhà trong lúc gia đình 7 người đang ngủ say, thậm chí có khối đá to bằng chiếc bàn đã đập thủng tường nhà nhưng rất may cả gia đình đều thoát nạn kỳ diệu.

11/11/2014 08:33 AM
2,563

Sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 10/11 tại gia đình anh Lê Văn Tuyền, xã Dân Chủ, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng.

Theo TTXVN, hàng trăm m3 đá trên trên núi cao đổ sập xuống xung quanh nhà anh Lê Văn Tuyền, khiến nhiều công trình phụ và một phần nhà bị hư hại. Rất may, 7 người trong gia đình anh Tuyền đã thoát chết một cách kỳ diệu.

 - Ảnh 1

“Sự việc xảy ra lúc 2 giờ sáng, khi 7 người trong gia đình anh Tuyền đang ngủ, rất may mắn không có ai bị thương vong. Sau khi xảy ra sự việc, gia đình anh Tuyền vẫn chưa ý thức hết tính nguy hiểm của việc lở núi , đêm 9/11, cả gia đình vẫn ngủ trong nhà, bất chấp cái chết đang rình rập phía trên đầu”, TTXVN đưa tin.

Theo ghi nhận tại hiện trường, hàng trăm m3 đá trên trên núi cao đổ sập xuống xung quanh khiến cho các công trình phụ bị hư hại. Một tảng đá to bằng chiếc bàn làm việc bay qua nóc nhà, rơi vào góc tường, khiến tường nhà thủng một lỗ rộng gần 1m2.

Trên Khampha.vn cũng đưa tin, một khối đá to bằng cả căn nhà, lăn từ độ cao hơn 100m trên núi xuống nhưng rất may mắn là chỉ sượt qua bên cạnh nhà chính của anh Tuyền, đè nát bể chứa nước và nhà tắm của gia đình. Nhờ vậy, 7 người trong gia đình anh may mắn thoát chết.

Anh Tuyền cho biết, ngôi nhà này vừa dựng được 2 năm, đây là lần đầu tiên anh chứng kiến vụ lở núi kinh hoàng như vậy, rất may cả gia đình đều bình an vô sự.

Hiện tại chính quyền địa phương đang vận động nhân dân giúp đỡ gia đình anh Tuyền và khẩn trương di dời gia đình anh ra khỏi căn nhà hiện tại.

H. Minh (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý