Sát thủ James Fies kể lại hành trình ám sát Tổng thống Kenedy

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Sát thủ James Fies kể lại hành trình ám sát Tổng thống Kenedy

Cựu sát thủ James Files một lần nữa khẳng định rằng ông chính là người đã giết Tổng thống John F. Kennedy.

22/11/2014 07:31 PM
748

Theo tin tức từ Dailymail, James Files tiết lộ rằng đã ở trên một đồi cỏ ngày 22/11/1963 và bắn một phát đạn vào đầu Kennedy, chính viên đạn này đã giết chết Tổng thống.

Ngoài ra, ông còn thú nhận thêm là, ông chủ của mình - Charles “Chuckie” Nicoletti, đã bắn những phát còn lại vào người Tổng thống. Tại thời điểm bắn, Charles có cùng vị trí với Lee Harvey Oswald.

 - Ảnh 1

James Files thú nhận việc ám sát Tổng thống John F. Kennedy.

 - Ảnh 2

Một tuyên bố mới: Files tuyên bố rằng ông đã ở Dallas, Texas vào ngày 22 tháng 11 năm 1963, và giết chết Tổng thống Kennedy khi lái chiếc xe hộ tống (ở trên).

 - Ảnh 3

Địa điểm: Files nói rằng ông ở trên một gò đầy cỏ (gò cỏ là nền hình ảnh).

Files cũng cho biết Oswald bị buộc tội nhưng sau đó lại bị bắn chết trước khi kết án và Oswald chắc chắn bị bắn hơn một phát súng.

Files mô tả những gì xảy ra trong một tài liệu mới được phát sóng trên truyền hình Newsmax. Ông nói rằng mình đã chọn gò cỏ làm vị trí đứng để có thể giả vờ là một nhân viên tại khu đường sắt gần đó.

Sau đó, khi đoàn xe của Tổng thống Kennedy đến gần thì ông phóng ra hành động.

Files giải thích: “Tôi đã nhắm vào mắt phải của ông. Khi bóp cò, tôi chỉ đứng cách khoảng 6 feet (gần 2m).”; "Sau khi bắn vào đầu ông ấy, tôi đã trốn và đi sang phía bên phải một ngôi đền. Tôi đã bắn một phát và chỉ một phát duy nhất”.

Sau đó, Files bỏ đi mà không ai hay, thậm chí hai sĩ quan cảnh sát cũng không để ý dù đứng cách họ khoảng 25 feet (khoảng 7,5 m).

 - Ảnh 4

Files nói rằng ông chủ của mình là Charles "Chuckie" Nicoletti ở trong khu lưu trữ sách gần đó, không phải là Lee Harvey Oswald.

 - Ảnh 5

Cuối cùng, Oswald (ở trên) bị buộc tội giết người.

Files nói rằng ông chủ của mình là Charles "Chuckie" Nicoletti ở trong khu lưu trữ sách gần đó, không phải là Lee Harvey Oswald. Dù vậy, cuối cùng Oswald bị buộc tội giết người.

Files báo cáo đã để lại một số đồ với nhiều miếng vỏ vụn của khẩu súng do ông đập ra, tuy nhiên, một bộ phim tài liệu chỉ ra rằng những miếng vỏ ấy là của một cậu bé và cha cậu ấy đã chôn nó trên gò cỏ 20 năm sau khi Tổng thống bị ám sát.

Ít nhất một cựu nhân viên FBI, Zack Shelton, tin câu chuyện của Files, bao gồm cả vị trí bắn Kennedy. Shleton nói: "Tôi đang cố gắng để xác minh câu chuyện của Files, có nhiều tình tiết cần phải kiểm tra lại”. Trong khi đó, 5 cuộc điều tra chính phủ cho rằng Oswald là người bắn Tổng thống Kenedy.

Files đã kể câu chuyện này nhiều lần trước đây, kể cả trong một cuộc phỏng vấn năm 2010 với tạp chí Playboy. Hiện tại Files đang bị chịu án tù 50 năm kể từ năm 1991 vì tội bắn chết 2 nhân viên cảnh sát.

Hà Phương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý