'Sát thủ nhân tình' Trung Quốc chuyên giúp các bà vợ đánh ghen

remember1 remember1 @remember1

'Sát thủ nhân tình' Trung Quốc chuyên giúp các bà vợ đánh ghen

Từ một người vợ bị chồng phản bội đã ly hôn, Zhang trở thành người chuyên đi thu thập bằng chứng ngoại tình của các ông chồng và giúp những bà vợ đánh ghen.

21/12/2016 05:18 PM
403

(ĐSPL) – Từ một người vợ bị chồng phản bội đã ly hôn, Zhang trở thành người chuyên đi thu thập bằng chứng ngoại tình của các ông chồng và giúp những bà vợ đánh ghen.

'Sát thủ nhân tình' Trung Quốc chuyên giúp các bà vợ đánh ghen - Ảnh 1

Thời báo Toàn Cầu ở Trung Quốc gần đây đã cho công bố một thông tin đáng lo ngại về một phụ nữ tên là Zhang Yufeng, người mà hơn một thập kỉ qua đã lựa chọn công việc giúp đỡ những bà vợ bạo hành trả thù nhân tình của chồng là nghề nghiệp chính. Trong nhiều năm liền, Zhang đã giúp hàng ngàn phụ nữ trả thù sự phản bội của các ông chồng bằng cách thu thập bằng chứng cho các vụ kiện tụng, hướng dẫn họ cách đánh đập và làm nhục những phụ nữ mà họ cho là chịu trách nhiệm về sự việc này.

'Sát thủ nhân tình' Trung Quốc chuyên giúp các bà vợ đánh ghen - Ảnh 2

Zhang, người được mệnh danh là "sát thủ tình nhân", đã có cảm hứng hành nghề này sau khi bị chồng lừa dối vào năm 1990, rồi sau đó ly hôn. Cô nhớ lại: “Tôi đã nằm cuộn mình trong chiếc ghế dài suốt cả tuần liền. Cuối cùng, khi bước ra khỏi phòng, tóc tôi xám trắng đi còn thân hình thì sụt mất hơn 10kg.”

Thay vì đánh mất mình trong sự tự thương hại bản thân, Zhang quyết định trả thù. Tự mình theo dõi gắt gao ông chồng không chung thủy của mình cùng nhân tình. Còn họ (chồng và nhân tình) thì luôn di chuyển thay đổi nơi trú ngụ để mong hòng “cắt đuôi” được cô.

Trong lúc đó, có một bà lớn tuổi sống gần Zhang đã yêu cầu cô giúp con gái bà ta, người đã bị trầm cảm sau khi phát hiện chồng mình lừa dối.

Trước khi Zhang nhận lời giúp đỡ thì con gái bà này đã tự sát. Khi hỏi sao không kiện con rể về cái chết của con gái mình, bà này trả lời rằng bà ta không có bất kì bằng chứng nào cả. Và đó cũng chính là lúc Zhang tìm thấy mục đích sống của mình.

Cô nói: “Tôi đã nói với bà đó rằng, tôi sẽ tiêu diệt không nương tay những người đàn ông kiểu đó.”

Hiện tại, căn nhà mà Zhang đang sở hữu tại Bắc Kinh đã trở thành nơi trú ẩn, cứu giúp những người phụ nữ bị gạt bỏ sau khi chồng họ có tình nhân. Cùng với tỷ lệ ly hôn cao kỉ lục tại Trung Quốc như hiện nay, công việc kinh doanh của của Zhang cũng đang ở giai đoạn bùng nổ.

Zhang cho hay mỗi ngày cô nhận được hơn 100 cuộc gọi từ những phụ nữ tuyệt vọng. Qua nhiều năm kinh doanh, cô hiện đã trở thành một người có chút danh tiếng, thậm chí là anh hùng trong mắt một số người.

Gần đây, cứ khoảng vài tuần, lại có một video clip mới lan truyền trên mạng xã hội của Trung Quốc, quay cảnh một nhóm phụ nữ lao vào đánh đập, đá, tát, cấu xé và làm nhục một cô gái tình nghi là nhân tình trên đường phố, trong khi người xung quanh không một ai tỏ ra có ý định giúp đỡ nạn nhân.

Thông thường những video như thế này bị cư dân mạng Trung Quốc phản đối. Họ phẫn nộ vì những phụ nữ này đã trút sự tức giận của mình lên đầu cô tình nhân bất lực mà không phải ông chồng trăng hoa của họ.

Tờ Thời báo Hoàn Cầu đã mô tả kinh nghiệm lần đầu Zhang đánh ghen một kẻ tình nghi là nhân tình trên đường phố:

Lần đầu tiên Zhang đánh một cô nhân tình là để giúp một người phụ nữ khác. Họ lao vào cô nhân tình bị theo dõi bấy lâu, đá vào người, vừa chửi bới nhục mạ, vừa giẫm nát kính mắt của cô ta.

Zhang kể: “Chúng tôi đánh đập người phụ nữ đó ngay giữa đường và gây ra cảnh ách tắc giao thông. Có rất nhiều người quanh đó đứng nhìn cảnh chúng tôi đánh cô ta.”

Sau đó, cảnh sát đã đến để can thiệp. Nhìn thấy cảnh sát, Zhang lập tức đến gặp họ và nói rằng người bị đánh đã quyến rũ chồng người khác.

Cô nói: "Các nhân viên cảnh sát đã nói với tôi rằng anh không nhìn thấy những việc đang xảy ra. Nghe điều này tôi liền biết là OK và thế là chúng tôi tiếp tục đánh cô nhân tình.”

Trong những năm thập niên 90 của thế kỉ trước, cảnh sát còn cảm thấy rất miễn cưỡng khi can thiệp vào những gì mà họ gọi là chuyện riêng gia đình hơn hiện nay rất nhiều. Họ thường làm ngơ khi Zhang và nhóm bạn bè cô đánh đập các cô nhân tình. Chính bản thân Zhang cũng thừa nhận: “Tôi đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội trong quá khứ”.

Zhang cho hay hiện đã kết thúc “thời kỳ vàng son của việc đánh nhân tình” bởi luật pháp đã can thiệp và điều này rất có hại cho sức khỏe của những bà vợ. Khi một người vợ bị coi rẻ thì việc đánh đập nhân tình của chồng có lợi cho sức khỏe của họ, khiến họ trở nên nhẹ lòng hơn (???).

Zhang giải thích nguyên nhân này như sau: “Những người không dám đánh nhân tình của chồng sẽ dễ nghẹn trong lòng và mắc các chứng bệnh như ung thư thực quản, ung thư tử cung hay ung thư phổi. Việc đánh tình nhân giúp họ trút bỏ sự lo lắng và giảm nỗi đau về tinh thần.”

Chúng ta không chắc về các loại quyền lợi mà những phong trào phụ nữ kiểu này đang hướng tới là gì? Tuy nhiên nó lại khắc họa cho thấy sự bất ổn và tuyệt vọng của nhiều bà vợ Trung Quốc khi lo sợ tên mình không còn xuất hiện trên bản chứng nhận hôn nhân nữa. 

Theo Shanghaiist

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý