'Sát thủ tháng mười một' - Phỏng vấn kiều nữ Olga

biettuot biettuot @biettuot

'Sát thủ tháng mười một' - Phỏng vấn kiều nữ Olga

(Ngoisao.vn) Bộ phim đồng thời hé lộ trailer chính thức.

23/09/2014 09:09 AM
868

Olga Kurylenko từng được biết đến khi cô trở thành một “Bond Girl” trong tập phim 007 mang tựa đề Quantum Of Solace, xuất hiện bên cạnh nam diễn viên Daniel Craig. Và thật trùng hợp khi lần này cô lại sát cánh bên một trong những James Bond nổi tiếng nhất của loạt phim đình đám 007, Pierce Brosnan, trong bộ phim hành động hình sự đang được chiếu tại các rạp, THE NOVEMBER MAN – SÁT THỦ THÁNG MƯỜI MỘT.

Olga có tên đầy đủ là Olga Kostyantinivna Kurylenko, là một diễn viên người Pháp gốc Ukraine. Cô được phát hiện và trở thành người mẫu chuyên nghiệp từ năm 13 tuổi đến khi một mình chuyển sang Pháp sinh sống tại Paris vào năm 16 tuổi để theo đuổi nghiệp người mẫu. Vai diễn đầu tiên đến với cô vào năm 2005, và đạt thành công lớn với vai Nika Boronina trong bộ phim chuyển thể từ tựa game Hitman (2007), để rồi trở thành kiều nữ Camille Montes trong tập phim James Bond thứ 22 -Quantum Of Solace (2008). Các phim gần đây nhất của Olga có To The Wonder (2012), và đóng cùng Tom Cruise trong phim bom tấn Oblivion (2013).

Nhân vật của Olga trong SÁT THỦ THÁNG MƯỜI MỘT có tên Alice, là một cô gái có số phận đầy éo le. Alice bị mất cả gia đình trong chiến tranh, còn bản thân cô bị các sĩ quan lạm dụng. Nhưng cô vẫn kiên cường vượt qua những nỗi đau để tiếp tục sống dưới một nhân thân mới, làm việc trong văn phòng nhập cư để giúp đỡ những người như mình. Những tưởng quá khứ sẽ ngủ yên và cô có thể sống những ngày yên ổn, nhưng rủi thay cô đang nắm giữ bí mật có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp chính trị của các nhân vật cấp cao, do đó tính mạng của cô bị CIA nhắm đến. Phần lớn thời lượng của phim là hành trình trốn chạy khỏi tai mắt các sát thủ từng ngày từng giờ nhắm đến cô và cựu điệp viên Peter Devereaux (nhân vật của Pierce Brosnan).

Ngoài vẻ đẹp rạng rỡ và tươi trẻ do dòng máu Đông Âu mang lại, có thể thấy rằng khả năng diễn xuất của Olga cũng được nâng tầm, và vai Alice trong phim lần này có khá nhiều đất diễn cho cô thể hiện.

Clip phỏng vấn Olga Kurylenko về nhân vật của cô và quá trình quay phim:

Trailer chính thức của bộ phim:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý