Sau 1 thời gian hú hí với nhân tình, tôi bủn rủn chân tay khi thấy danh tính người đã chuyển 1 tỷ đồng vào tài khoản của vợ mình

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Sau 1 thời gian hú hí với nhân tình, tôi bủn rủn chân tay khi thấy danh tính người đã chuyển 1 tỷ đồng vào tài khoản của vợ mình

Tôi ngồi phịch xuống sàn nhà vì không tin nổi vào mắt mình nữa 1 tỷ ư, còn người gửi kia là sao? Tôi bật khóc vì không ngờ vợ đã biết hết mọi chuyện.

15/10/2016 08:46 AM
5,060

Tôi gặp vợ trong 1 lần đi bar về, hôm đó được mời nhưng nơi đó ồn ào quá tôi không quen nên bỏ ra về trước. Lúc đang lang thang ngắm đường phố Hà Nội thì tôi gặp em. Em bị nhỡ xe bus nên đang đi bộ. Tình yêu của chúng tôi bắt đầu từ đó.

2 năm sau tôi rước vợ về dinh, cô ấy là 1 người phụ nữ dịu dàng nhẹ nhàng. Ngày nào cô ấy cũng nấu cho tôi những món ăn ngon, cô ấy chăm chút cho tổ ấm của tôi từng tý. Tôi yêu vợ, yêu đến nỗi sau mỗi giờ làm việc tôi chỉ muốn chạy thật nhanh về nhà để ôm lấy người phụ nữ đó.

Nhưng rồi thời gian trôi qua, tôi thấy mọi thứ bắt đầu nhạt nhòa dần. Tôi không còn ôm vợ khi thấy cô ấy đứng nấu cơm trong bếp nữa. Tiếng trẻ con khiến tôi thấy đau đầu, tôi quát mắng vợ có mỗi trông con cũng không làm được. Tôi biết mình đã sai nhưng chẳng hiểu sao càng ngày tôi càng hay gây cớ để tranh cãi.

xot-vo-blogtamsuvn (2)

(Ảnh minh họa)

Vợ tôi chỉ biết cúi đầu khóc, hoặc im lặng. Cô ấy ít khi cãi lại tôi vì cô ấy sợ làm đối phương tổn thương, vợ tôi luôn là người làm hòa dù người sai luôn là tôi. Vì cô ấy cứ quá hiền lành như vậy nên tôi cứ được lướt.

Tôi quen người đàn bà khác, đó là 1 người phụ nữ thành đạt đầy quyến rũ. Cô ấy có mọi thứ, thứ cô ấy cần chỉ là 1 người đàn ông biết yêu thương. Dĩ nhiên chúng tôi chỉ trao đổi tình cảm cho nhau còn vật chất tôi và cô ấy đều không thiếu.

Nhiều lúc tôi cũng thấy có lỗi với vợ, vì cô ấy luôn yêu tôi vô điều kiện. Nhưng tôi cứ lấy cớ cô ấy nhàm chán để bao biện cho lỗi lầm của mình, sai lầm này nối tiếp sai lầm khác. Có những hôm cuối tuần cô ấy ngồi lặng lẽ bên cửa sổ đọc sách cho con nghe. Nhìn bóng dáng vợ mỏng manh trong chiếc váy thô màu trắng tôi thấy nhói lòng. Tôi tự nhủ nốt lần này nữa thôi, anh sẽ quay về với gia đình.

Nhưng chẳng hiểu sao tôi không làm được, người phụ nữ kia luôn biết cách giữ chân tôi, muốn buông bỏ không phải là điều dễ dàng. Rồi 1 hôm vợ bố, thằng bé gọi cho tôi nói chuyện. Nó mới 4 tuổi nhưng đã biết lấy máy gọi cho bố:

- Bố nghe này con trai.

- Bố ơi mẹ bị ốm đấy, bố về nhà ngay nhé.

Tôi trả lời nó rồi cúp máy. Nếu như ngày xưa có lẽ tôi sẽ lo lắng phi như bay về nhà nhưng chẳng hiểu sao giờ tôi cứ đủng đỉnh. Tôi tự hỏi mình khi trên đường về: “Có phải khi đàn ông hết yêu tình cảm vơi đi thì sẽ trở nên hờ hững như vậy không?”.

Tôi không biết mình muốn gì nữa, đỗ xe xong tôi uể oải lên nhà. Vợ tôi sốt li bì, tôi phải gọi bác sĩ đến. Nhìn cô ấy gầy mòn, khuôn mặt nhợt nhạt. Tôi chợt nhận ra lâu lắm rồi mình không quan tâm cô ấy, tôi còn không để tâm vợ dạo này xinh hay xấu, gầy hay béo. Tôi bế con đi ngủ khi mà tay nó vẫn ôm chặt điện thoại mẹ để xem hoạt hình.

Vợ tôi cũng ngủ thiếp đi vì thuốc an thần. Tôi cầm điện thoại của cô ấy lên cất thì bỗng dưng tò mò tôi mở ra xem mấy tin nhắn mà vợ chưa đọc.

Rồi tôi bủn rủn khi thấy 1 loạt tin nhắn chuyển tiền theo các đợt khác nhau, tổng số tiền vợ được nhận là 1 tỷ. Nhưng điều đó chưa khiến tôi sốc bằng việc đọc tên người đã chuyển tiền cho cô ấy. Đó không ai khác chính là nhân tình của tôi, khi tôi đang hoa mắt chóng mặt chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì nhận được tin nhắn:

- 1 tỷ đủ để cô ký vào đơn ly hôn và nhường anh ấy cho tôi chưa? Cô cũng cứng đầu quá rồi đây, giữ lại làm gì người đàn ông đã không còn yêu mình nữa. Cô thua rồi, buông tay đi.

Tôi tự hỏi có phải vợ ốm bẹp giường là vì chuyện này không? Cô ấy đã biết chuyện từ bao giờ vậy? Sao không nói gì cho tôi biết, còn Hà Anh nữa cô ấy đã hứa chỉ yêu nhau thôi mà sao lại ép vợ tôi ly hôn và số tiền 1 tỷ này là sao.

vo ngoai tinh blogtamsuvn

(Ảnh minh họa)

Hôm đó tôi và tình nhân cãi nhau rất nhiều, cô ấy bảo muốn có được tôi và 1 tỷ kia xem như sự bù đắp cho Mai – cô vợ hiền lành của tôi. Giờ thì tôi đã hiểu ra vì sao dạo này vợ suy tư nhiều vậy, cô ấy hay đánh máy mỗi đêm có lẽ là viết nhật ký.

Tôi xin nghỉ hẳn việc ở nhà chăm vợ, tôi biết mình đã sai và muốn bù đắp cho cô ấy. Nhưng vào 1 chiều khi trời chớm thu, vợ tôi nhẹ nhàng bảo:

- Em đã yêu anh rất nhiều, yêu vô điều kiện. Yêu đến mức dù biết anh có người phụ nữ khác em vẫn cố im lặng chỉ vì muốn được nhìn anh mỗi ngày. Nhưng có lẽ em đã sai khi cứ giữ khư khư 1 người khi mà trái tim họ không còn hướng về mình nữa. Em mệt mỏi quá rồi mình dừng lại thôi anh, anh đến với cô ta đi. Anh nói cô ta số tiền cô ta tự ý gửi vào tài khoản của em, hãy tự thu hồi về đi nhé. Em không rảnh để đi trả lại đâu. Đơn em cũng viết rồi, chúc anh và cô ấy hạnh phúc. Tạm biệt.

Nghe lời chúc của cô ấy mà lòng tôi nghẹn ứ. Nói rồi vợ tôi kéo vali và dắt con trai đi, tôi có níu kéo kiểu gì vợ cũng không ở lại. Ngồi trong bóng tối, tôi thực sự hiểu mình đã sai nhiều như thế nào. Thì ra tôi vẫn yêu người phụ nữ đó nhiều lắm, vì đó là người đã hi sinh cả tuổi thanh xuân để yêu và sinh con cho tôi cơ mà. Khi tôi quay đầu lại muốn làm lại từ đầu thì vợ lại buông tay ra, ông trời cứ như đang trêu ngươi và muốn trừng phạt tôi vậy. Vậy nên xin ai đừng tham lam như tôi để rồi phải ân hận suốt cuộc đời.

>> Chi tiền tỷ để được nhìn thấy cơ thể của người yêu nhưng khi em bước ra thì tôi chỉ muốn cho thêm 2 tỷ nữa

Xem thêm

  • Đêm tân hôn, vợ khí thế 'hành chồng ra bã' khiến chàng mệt lả, ngủ suốt buổi sáng hôm sauĐêm tân hôn, vợ khí thế 'hành chồng ra bã' khiến chàng mệt lả, ngủ suốt buổi sáng hôm sau
  • Biết mình nghèo tôi chỉ dám hỏi cưới cô bán rau, ai ngờ lúc đón dâu mẹ em lôi thứ đó ra trao khiến cả hội trường nháo nhàoBiết mình nghèo tôi chỉ dám hỏi cưới cô bán rau, ai ngờ lúc đón dâu mẹ em lôi thứ đó ra trao khiến cả hội trường nháo nhào
  • Đến kí hợp đồng bán lại công ty, tôi sốc nặng khi người mua lại nó chính là cô vợ quê mùa mình ruồng bỏ 5 năm trướcĐến kí hợp đồng bán lại công ty, tôi sốc nặng khi người mua lại nó chính là cô vợ quê mùa mình ruồng bỏ 5 năm trước
  • Bực vợ không dỗ được con để nó khóc cả đêm, chồng túm áo tát vợ để rồi bật khóc nức nở khi thấy “cái đó” nhấp nhô sau lớp áo mỏngBực vợ không dỗ được con để nó khóc cả đêm, chồng túm áo tát vợ để rồi bật khóc nức nở khi thấy “cái đó” nhấp nhô sau lớp áo mỏng
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý