Sau 13 năm cùng Thúy Nga Paris By Night, Minh Tuyết tiết lộ nguyên nhân ngừng hợp tác

biettuot biettuot @biettuot

Sau 13 năm cùng Thúy Nga Paris By Night, Minh Tuyết tiết lộ nguyên nhân ngừng hợp tác

Nữ ca sĩ hải ngoại chia sẻ lí do cô tạm dừng ký hợp đồng với nơi từng nâng đỡ cô suốt 13 năm qua trung tâm Thúy Nga Paris By Night.

17/09/2016 09:47 PM
8,932

Minh Tuyết là cái tên được trung tâm ca nhạc lớn nhất hải ngoại Thúy Nga Paris By Night, lăng xê và ưu ái trong suốt 13 năm qua. Tuy nhiên, cách đây không lâu, cô lại bất ngờ quyết định ngừng hợp tác với vị ân nhân lớn nhất đời mình.

kieu1a1e7dgtmb1474098858-ngoisao 0

Trong lần phỏng vấn, Minh Tuyết cho biết, cô sẽ tạm dừng kí hợp đồng độc quyền với trung tâm ca nhạc Thuý Nga trong một thời gian ngắn. Nguyên nhân là ở thời điểm hiện tại, cô đang tham gia một số hoạt động rộng rãi ở khắp các nước. Nữ ca sĩ vẫn sẽ xuất hiện đều đặn trong các DVD của trung tâm và vẫn sẽ mang lại nhiều điều thú vị qua mỗi bài hát của mình.

Không chỉ tiết lộ về lí do tạm dừng hợp đồng với Thúy Nga Paris By Night, Minh Tuyết còn có những chia sẻ rất chân thật về quãng thời gian khó khăn của gia đình cô. Khoảng thời gian đó, Minh Tuyết nhớ rất rõ là khi chị gái Hà Phương mắc bệnh nặng khiến gia đình lâm vào hoàn cảnh khó khăn đến mức không còn tài sản gì để có thể cầm cố hay bán đi để trang trải. Nữ ca sĩ nghẹn ngào nhớ lại: "Thời điểm đó chị Hà Phương bị bệnh rất nặng, bố mẹ phải bán hết những gì có thể để chữa bệnh cho chị. Thậm chí bác sĩ còn kêu đưa con bé về đi, muốn ăn gì thì cho ăn nấy, giống như chờ chết vậy. Khi đó, cả nhà ra đường không dám nhìn mặt họ hàng, người thân vì họ sợ mình mượn tiền của họ. Có nhiều người rất tốt nhưng cũng có một số người xa lánh gia đình mình".

minh-tuyet-quang-le-noi-chuyen-ma-khong-suy-nghi-31474098622-ngoisao 0
Ba chị em nhà Minh Tuyết, Cẩm Ly, Hà Phương

Cũng nhân dịp này, Minh Tuyết cũng giải đáp thắc mắc vì sao cô luôn khóc trên sân khấu mỗi lần nhắc về mẹ. Nữ ca sĩ cho biết, cô thương mẹ rất nhiều. Hai chị gái Hà Phương, Cẩm Ly và bản thân cô từng năn nỉ mẹ sang Mỹ để có thể tự tay chăm sóc bà nhưng mẹ cô không chịu. Minh Tuyết chia sẻ, cô từng có lần khá "sốc" khi mẹ cô thoáng đến mức nói với cô: "Hay con kiếm người sinh con cho con đi." Minh Tuyết đang ấp ủ kế hoạch sinh một thiên thần nhỏ trong nay mai, nhưng chưa chắc chắn là thời điểm nào.

Xem thêm

  • 10 tiết lộ bất ngờ về ca sĩ Minh Tuyết10 tiết lộ bất ngờ về ca sĩ Minh Tuyết
  • Em gái Cẩm Ly từ Mỹ về làm đối thủ của chị trên ghế nóngEm gái Cẩm Ly từ Mỹ về làm đối thủ của chị trên ghế nóng
  • Những nghệ sỹ Việt “hốt bạc” nơi đất kháchNhững nghệ sỹ Việt “hốt bạc” nơi đất khách
  • 3 chị em nhà Cẩm Ly giàu có và quyền lực cỡ nào?3 chị em nhà Cẩm Ly giàu có và quyền lực cỡ nào?
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý