Sau 2 năm đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên đã dính bao nhiêu tin đồn tình ái?

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Sau 2 năm đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên đã dính bao nhiêu tin đồn tình ái?

Ngoài việc liên tục vướng phải thị phi thì chuyện tình cảm của Hoa hậu Kỳ Duyên cũng được rất nhiều người quan tâm. Dưới đây là 3 bạn trai tin đồn của Hoa hậu Kỳ Duyên.

25/08/2016 02:47 PM
1,186

Kỳ Duyên là một trong những nàng Hậu vướng phải nhiều tai tiếng nhất. Dù đã nhiều lần xin lỗi và hứa khắc phục nhưng Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn liên tiếp mắc những sai lầm không đáng có. Gần đây, "cú đánh trí mạng" vào Hoa hậu Kỳ Duyên là ồn ào hút thuốc lá nơi công cộng.

Ngoài vô số thị phi, thì chuyện tình cảm của Kỳ Duyên cũng bị nhiều người săm soi. Dưới đây là 3 anh chàng từng được nhiều người cho là bạn trai tin đồn của Hoa hậu "Đệ nhất tật xấu" Kỳ Duyên.

HLV thể hình

Vào khoảng tháng 8/2015, Hoa hậu Kỳ Duyên bị bắt gặp khi thân mật cùng một chàng trai lạ mặt tại quán cà phê. Nhiều người cho rằng đây chính là bạn trai giấu kín của người đẹp gốc Nam Định. Được biết, người này tên Tuấn là HLV thể hình ở trung tâm mà Kỳ Duyên hay lui tới.

Ngay sau đó, Kỳ Duyên cho biết, mối quan hệ giữa 2 người chỉ đơn thuần là anh trai - em gái. Cô cho rằng việc mình uống nước hay đi chơi chung với người anh thân thiết này đã bị thổi phồng.

Bạn trai tin đồn Hoa hậu Kỳ Duyên  1

Hoa hậu Kỳ Duyên bị "chụp lén" khi đi uống cà phê
cùng một người đàn ông lạ mặt.

Bạn trai tin đồn Hoa hậu Kỳ Duyên  2

Bạn trai Hoa hậu Kỳ Duyên 0

Bạn trai Hoa hậu Kỳ Duyên 1

Bạn trai Hoa hậu Kỳ Duyên 3

Bạn trai Hoa hậu Kỳ Duyên 2

Bạn trai Hoa hậu Kỳ Duyên 4

"Bạn trai tin đồn" của Kỳ Duyên tên Tuấn. Người này sở hữu thân hình
rắn chắc và gương mặt điển trai.

Tạ Công Sơn

Doanh nhân Tạ Công Sơn bị gắn mác "bạn trai tin đồn" của Kỳ Duyên khi bỏ 7000 USD để mua chiếc đầm Hoa hậu Việt Nam 2014 mặc trong show diễn thời trang. Hơn nữa, trong show này, anh ngồi cạnh mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên và thỉnh thoảng nói chuyện khá thân thiết. Thông tin về anh chàng này nhanh chóng được dân mạng tìm ra. Được biết, Tạ Công Sơn sinh năm 1991 là giám đốc của một công ty chuyên sản xuất hạt điều lớn ở Bình Phước.

Bạn trai tin đồn Hoa hậu Kỳ Duyên  0

Doanh nhân trẻ đấu giá chiếc váy của Kỳ Duyên trong show diễn thời trang.

Bạn trai tin đồn Hoa hậu Kỳ Duyên  0

Bạn trai tin đồn Hoa hậu Kỳ Duyên  9

Hoa hậu Kỳ Duyên úp mở hình ảnh bên người ấy.

Sau thông tin này, những hình ảnh úp mở của cả hai đã khiến tin đồn trên thêm có cơ sở. Cả hai còn được cho là đi du lịch cùng nhau. Khi Kỳ Duyên gặp scandal hút thuốc thì bạn trai tin đồn cũng khéo léo động viên: "Tình yêu đẹp giúp người ta vượt qua giông bão cuộc đời"... Nhưng mới đây nhiều người cho rằng Tạ Công Sơn đã chia tay Kỳ Duyên khi chuyển trạng thái từ hẹn hò sang độc thân và xóa hết ảnh kỷ niệm của hai người.

Bạn trai tin đồn Hoa hậu Kỳ Duyên  1

Bạn trai tin đồn Hoa hậu Kỳ Duyên  2

Bạn trai tin đồn Hoa hậu Kỳ Duyên  3

Bạn trai tin đồn Hoa hậu Kỳ Duyên  4

Bạn trai tin đồn Hoa hậu Kỳ Duyên  5

Bạn trai tin đồn Hoa hậu Kỳ Duyên  6

Bạn trai tin đồn Hoa hậu Kỳ Duyên  7

Bạn trai tin đồn Hoa hậu Kỳ Duyên  8

Tạ Công Sơn là doanh nhân thành đạt và khá điển trai.

Bạn trai cũ Á hậu Tú Anh

Một trong những anh chàng bị kéo vào danh sách "bạn trai tin đồn" của Hoa hậu Kỳ Duyên là người yêu cũ của Á hậu Tú Anh. Đồn đoán này bắt đầu từ việc người đàn ông này đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh một cô gái chụp ở góc nghiêng khá giống Kỳ Duyên. Bức ảnh này cũng nhanh chóng được bạn trai cũ Á hậu Tú Anh xóa đi.

Bạn trai tin đồn Hoa hậu Kỳ Duyên  0

Bạn trai cũ Á hậu Tú Anh đăng ảnh một cô gái rất giống Kỳ Duyên

Để dập tắt tin đồn, bạn trai cũ Á hậu Tú Anh đã lên tiếng phủ nhận. Anh cho biết người trong ảnh không phải Kỳ Duyên và bức ảnh được đăng tải đó là do anh chỉnh màu trên Instagram giúp một người bạn.

Bạn trai tin đồn Hoa hậu Kỳ Duyên  1

Bạn trai tin đồn Hoa hậu Kỳ Duyên  2

Bạn trai tin đồn Hoa hậu Kỳ Duyên  3

Bạn trai tin đồn Hoa hậu Kỳ Duyên  4

Bạn trai tin đồn Hoa hậu Kỳ Duyên  5

Bạn trai cũ Á hậu Tú Anh phủ nhận tin đồn là người yêu mới của Kỳ Duyên.

>> Bạn trai cũ Á hậu Tú Anh lên tiếng về tin đồn đang yêu Kỳ Duyên

Xem thêm

  • Sự thật chuyện bạn trai cũ Tú Anh có mối quan hệ đặc biệt với Kỳ DuyênSự thật chuyện bạn trai cũ Tú Anh có mối quan hệ đặc biệt với Kỳ Duyên
  • Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ 'tái xuất' sau thời gian 'bặt vô âm tín'Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ 'tái xuất' sau thời gian 'bặt vô âm tín'
  • Bạn trai Hoa hậu Kỳ Duyên để trạng thái độc thân dấy nghi án chia tayBạn trai Hoa hậu Kỳ Duyên để trạng thái độc thân dấy nghi án chia tay
  • Hoa hậu – Nghề của tiền tài danh vọng nhưng cũng lắm rủi roHoa hậu – Nghề của tiền tài danh vọng nhưng cũng lắm rủi ro
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý