Sau 4 lần bị cáo buộc xâm hại tình dục, Park Yoochun đã được trắng án

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Sau 4 lần bị cáo buộc xâm hại tình dục, Park Yoochun đã được trắng án

Sau một thời gian dàu đấu tranh tìm công lý, Park Yoochun cũng đã được tuyên bố trắng án với 4 cáo buộc xâm hại tình dục.

18/03/2017 10:18 AM
329

Sau một thời gian dàu đấu tranh tìm công lý, Park Yoochun cũng đã được tuyên bố trắng án với 4 cáo buộc xâm hại tình dục.

Theo đó, thông tin này đã được phía công ty quản lý của nam diễn viên là C-JeS Entertainment ra thông báo chính thức.

Nội dung thông báo như sau: “Vào ngày 13/3/2017, tất cả 4 trường hợp liên quan đến cáo buộc hành hung, cưỡng dâm của Park Yoochun đều đã kết thúc với phán quyết cuối cùng. Theo đó, trường hợp thứ 2 liên quan đến việc gán ghép Yoochun "mua dâm" đã bị bác bỏ bởi Sở cảnh sát Gangnam, những người này bị buộc tội và bắt giam vì tố cáo sai sự thật. Những người bị bắt vì tội tống tiền trong trường hợp thứ nhất đã bị Toà án trung tâm Seoul tuyên án tù hình sự khoảng hai năm kể từ tháng 1/2017.

Sau 4 lần bị cáo buộc xâm hại tình dục, Park Yoochun đã được trắng án - Ảnh 1

Sau 4 báo buộc xâm hại tình dục, Park Yoochun đã được trắng án

Cho đến hiện tại, vụ kiện Park Yoochun bắt đầu từ tháng 6/2016 đã khép lại. Yoochun hoàn toàn vô tội trước tất cả những lời cáo buộc. Chúng tôi muốn cúi đầu xin lỗi bởi đã không quan tâm đến trách nhiệm xã hội của người được công chúng yêu quý và rất xin lỗi vì vấn đề xoay quanh vụ kiện Yoochun đã ảnh hưởng đến mọi người. Chúng tôi cũng muốn cảm ơn những người hâm mộ ở Hàn Quốc lẫn nước ngoài đã luôn theo dõi từ khi cuộc điều tra bắt đầu cho đến khi kết thúc. Yoochun sẽ dành một thời gian ngắn để suy nghĩ và kiểm điểm với tư cách là người nổi tiếng".

Như vậy, cuộc chiến kéo dài gần một năm giữa Park Yoochun (JYJ) và những người tố nam ca sĩ – diễn viên hành hung tình dục, tống tiền đã đến hồi kết. Park Yoochun đã được trắng án trước 4 cáo buộc xâm hại tình dục, đồng thời những người vu khống anh cũng bị kết án.

Thông tin này đã khiến fan hâm mộ vui mừng và “thở phào” nhẹ nhõm. Tuy nhiên, không ít người hâm mộ lo sợ rằng scandal này sẽ khiến hình ảnh và tên tuổi của Park Yoochun bị ảnh hưởng rất nhiều. Trước đó, khi sự việc xảy ra, anh chàng đã phải chịu sự chỉ trích của netizen Hàn. Một đạo diễn đã tuyên bố, dù vô tội thì Park Yoo Chun cũng khó lòng quay lại màn ảnh.

Sau 4 lần bị cáo buộc xâm hại tình dục, Park Yoochun đã được trắng án - Ảnh 2

Trước khi xảy ra scandal, Park Yoochun là gương mặt được yêu thích qua nhiều bộ phim truyền hình.

Park Yoochun là nam ca sĩ của nhóm nhạc JYJ. Không chỉ gây ấn tượng ở lĩnh vực âm nhạc, Yoochun còn đặc biệt được chú ý khi chuyển hướng sang diễn xuất.

Trước khi xảy ra scandal xâm hại tình dục vào tháng 6/2016, Park Yoochun là gương mặt được khán giả yêu thích qua nhiều bộ phim như Hoàng tử gác mái, Sungkyunkwan Scandal, I Miss You, Cô gái nhìn thấy mùi hương…

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý