Sau 5 năm biệt tích, vợ sề tái xuất với món quà đặc biệt khiến chồng và bồ hóa đá

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Sau 5 năm biệt tích, vợ sề tái xuất với món quà đặc biệt khiến chồng và bồ hóa đá

Mệt mỏi Mai bảo với mẹ chồng: Anh ấy hết tình cảm với con rồi, có cố níu anh ấy lại thì cũng chỉ được dăm ba bữa rồi anh ấy lại đi thôi. Vậy là họ chia tay...

01/05/2016 09:47 AM
1,068

Hùng quyết định ly hôn với vợ sau 2 tháng quen và cặp với Khánh – cô nhân viên lễ tân nóng bỏng ở công ty anh. Cả công ty biết chuyện Khánh giật chồng người nhưng cô ta vẫn nhơn nhơn chẳng ngại ngùng vì bồ của cô đường đường là Phó giám đốc công ty cơ mà. Ai nói vào nói ra cẩn thận không vạ miệng ngay lập tức.

Dạo ấy ai cũng bảo Mai – vợ Hùng hiền quá, giá chị đến công ty làm um lên thì có khi đã giữ được chồng cho mình và giữ được bố cho con. Nhưng thực ra không phải là cô không cố níu chồng mà là vì bồ của chồng hơn đứt cô cái khoản chiều chuộng anh. Mai sinh 2 con, bụng ngấn mỡ rạn da chằng chịt người thì phát phì nên chồng chẳng còn hứng thú nữa.

Cả tuần Hùng chẳng động vào vợ lần nào, chỉ khi rượu sau anh mới bắt đầu giày vò thân xác Mai. Một đêm mấy lần khiến Mai kiệt sức không muốn nhấc mình lên nữa. Thấy thế thì Hùng buông lời trách móc: “Cô làm ‘chuyện ấy’ với chồng mà sao cứ nằm ì ra như thế, chẳng bù cho cô ấy tôi chỉ có việc nằm mà hưởng thôi”.

vo-chong-blogtamsuvn

“Cô làm ‘chuyện ấy’ với chồng mà sao cứ nằm ì ra như thế, chẳng bù cho cô ấy
tôi chỉ có việc nằm mà hưởng thôi”. (Ảnh minh họa
)

Mệt mỏi Mai bảo với mẹ chồng: “Anh ấy hết tình cảm với con rồi, có cố níu anh ấy lại thì cũng chỉ được dăm ba bữa rồi anh ấy lại đi thôi”. Vậy là họ chia tay, Mai ra đi và xin mang 2 con đi theo cô không muốn chia tách tình cảm của chúng. Hùng cũng không muốn con cái làm vướng bận nên đồng ý và hàng tháng sẽ chu cấp tiền cho vợ cũ nuôi con.

Vợ con ra đi, Hùng đưa luôn Khánh về nhà. Khánh nghiễm nhiên trở thành bà chủ trong căn biệt thự 2 mặt phố, ngày ngày được xe sang đón rước. Cô cũng nghỉ luôn ở công ty chỉ ở nhà chơi bời và tụ tập bạn bè.

Hùng muốn gửi tiền cho con nhưng không thể tìm được địa chỉ của Mai vì khi đó Mai đã đưa con đến thành phố khác, cắt đứt liên lạc với mọi người. Mai khi đó chỉ biết cật lực lao vào kiếm tiền chứ cũng chẳng nghĩ tới việc đến xin xỏ hay đòi hỏi gì ở chồng.

Số cô cũng khá may mắn khi xin được vào làm kế toán cho một công ty nước ngoài. Ông giám đốc người Nhật rất tốt và rất quý Mai và còn có cảm tình đặc biệt với cô nữa. Làm được gần 3 năm ông ấy chủ động ngỏ lời với Mai, cô cứ nghĩ mình đang mơ. Nhưng rồi khi biết lời tỏ tình kia là thật thì Mai đã không dám nhận, cô là gái đã có chồng lại 2 con. Có lẽ ông ấy thương hại cô nên mới thế, với lại người như ông ấy thiếu gì các cô gái trẻ đẹp vây quanh.

Thế nhưng mặc Mai từ chối, người đó vẫn dành những tình cảm đặc biệt cho cô, thường xuyên đến nhà cô chơi và 2 con cô rất quý ông ấy. Mấy tháng trôi qua Mai cũng bắt đầu có cảm tình lại với vị giám đốc người Nhật, cô đã định chủ nhật đó sẽ mời ông về nhà bố mẹ mình chơi. Thế nhưng một chuyện không ngờ xảy đến…

Sáng thứ 6 đến công ty, thấy mọi người đang nháo nhào hỏi giám đốc đâu. Nhiều chuyện cần giải quyết mà liên lạc với ông không được. Mai cũng lo lắng vô cùng, tối qua cô không liên lạc được với ông, cứ nghĩ ông tiếp đối tác nên bận. Mãi 30 phút sau, phó giám đốc người Việt đến thì tất cả mới vỡ lẽ. “Giám đốc phải về nước gấp trong đêm qua để giải quyết việc gia đình. Giờ mọi việc trong công ty tạm thời do tôi quản lý”.

Ông ấy đi mà không nói với Mai một lời nào. Chị trưởng phòng kế toán lại xì xào bảo nghe nói vợ ông ấy bắt về khiến lòng Mai rồi bời. Chính cô đã quên mất cái việc tìm hiểu về đời tư của ông ấy, cô đã từng bị người thứ 3 cướp chồng nên cô chẳng muốn làm kẻ thứ 3.

5 tháng liền cô và ông không liên lạc gì với nhau cả. Mai đã định chuyển công ty vì không muốn vương vấn gì ở đây nữa thì một ngày bất ngờ ông lại xuất hiện trước mặt cô. Hôm ấy Mai vừa đi làm về:

- Ông…

- Xin lỗi, tôi xuống máy bay là đến đây ngay… Tôi đã ly hôn với vợ xong rồi… Tôi muốn được ở bên chăm sóc mẹ con em.

vo-chong-2blogtamsuvn

Xin lỗi, tôi xuống máy bay là đến đây ngay… Tôi đã ly hôn với vợ xong rồi…
(Ảnh minh họa
)

Mai không tin ở tai mình, có lẽ nào đây lại là sự thật. Lúc đó cô mới biết vợ chồng ông đã ly thân từ lâu vì vợ ông theo người đàn ông khác. Ông chán nản nên ông đã sang chi nhánh ở Việt Nam làm việc. Giờ vợ ông muốn ly hôn để được cưới người đàn ông đó nên gọi ông về giải quyết.

Mấy tháng sau họ chính thức trở thành vợ chồng. Mai và các con được đón về căn hộ cao cấp sinh sống. Lúc ấy cô cũng mới biết chồng cũ đã mất chức Phó giám đốc vì bị nhân viên tố cáo tham ô, lợi dụng công quỹ. Cô bồ vẫn ở bên anh ta nhưng xem ra họ không hạnh phúc vì cô ta không muốn sinh con cho anh.

Một lần cùng chồng người Nhật đưa con đi chơi (lúc này Mai đã đang có bầu con trai với chống mới), Mai bảo ông đi ngang về con đường qua nhà cũ của mình. Thấy căn nhà 2 mặt tiền của cô đóng cửa treo biển rao bán, có lẽ bước đường cùng nên chồng cũ của cô mới phải làm thế này. Cô chỉ chồng ý muốn mua, ông liền đỗ xe ngay.

Sau cú điện thoại chừng 15 phút một chiếc ô tô chạy đến, xe của chồng cũ Mai. 5 năm rồi vẫn cái xe ấy. Chỉ 5 phút trao đổi chồng cũ của Mai đã đồng ý bán nhà ngay. Lúc này Mai mới dắt 2 đứa con bước xuống xe.

Nhìn thấy cô vợ sề ngày nào cùng con mình đứng bên người đàn ông Nhật giàu có cùng chiếc xe siêu sang họ như hóa đá. “Rất vui vì chúng ta lại gặp nhau, con tôi lại có thể trở về sống trong căn nhà quen thuộc của chúng rồi”.

Đây có lẽ là món quà bất ngờ nhất mà cô dành cho chồng ngày gặp lại. Đời không như mơ, Mai thấy mình đã đúng khi ngày đó quyết tâm rời khỏi cuộc đời người chồng bạc bẽo ấy.

Xem thêm

  • Cô bồ tức hùi hùi nhục nhã bỏ đi còn vợ cười đắc chí với màn kịch có 1-0-2 của mìnhCô bồ tức hùi hùi nhục nhã bỏ đi còn vợ cười đắc chí với màn kịch có 1-0-2 của mình
  • Biết bồ của chồng nằm dưới gầm giường, cô vợ đã làm 1 hành động khiến cô ta khóc thétBiết bồ của chồng nằm dưới gầm giường, cô vợ đã làm 1 hành động khiến cô ta khóc thét
  • 'Chồng cậu mạnh mẽ khủng khiếp và… tớ thích như thế!''Chồng cậu mạnh mẽ khủng khiếp và… tớ thích như thế!'
  • Chết lặng bắt gặp chồng vào nhà nghỉ với bạn trai cũ của tôiChết lặng bắt gặp chồng vào nhà nghỉ với bạn trai cũ của tôi
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý