Sau 81 năm, cả thị trấn mới được uống bia

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Sau 81 năm, cả thị trấn mới được uống bia

Một thị trấn nhỏ ở phía đông bang Connecticut, Mỹ đã vô cùng vui mừng khi sau 81 năm, họ mới được uống bia.

26/08/2016 10:46 AM
213

Theo đó, Bridgewater là một thị trấn nhỏ ở phía đông bang Connecticut. Nơi đây hiện có khoảng 1,700 người dân đang sinh sống. Và đây có lẽ cũng là thị trấn cuối cùng ở bang này vẫn còn chịu ảnh hưởng của lệnh cấm bia rượu.

Được biết, lần cuối cùng đồ uống có cồn được bán trong thị trấn là một cốc bia tại Hội Chợ Hạt Bridgewater từ tận năm 1935.

Rất nhiều lần, người dân nơi đây đề nghị hợp pháp hoá việc bán đồ uống có cồn. Tuy nhiên, đề nghị đó đã không được các cơ quan chức năng chấp nhận.

Phải đến mãi năm 2014, khi tất cả cư dân nơi đây cùng nhau bỏ phiếu đồng thuận cho bán đồ uống có cồn. Đồng thời, các nhà phát triển và đầu tư vào thị trấn nói rằng, họ có thể mở nhà hàng kinh doanh ở đây với điều kiện họ được bán bia rượu.

Sau 81 năm, cả thị trấn mới được uống bia

Một cốc bia nhỏ đã làm nên lịch sử ở Mỹ, khi trở thành đồ uống có cồn đầu tiên được bán ở một thị trấn trong suốt 81 năm.

Cuối cùng, trước sức mạnh của quần chúng, đồ uống có cồn đã được bày bán hợp pháp tại đây. Và tình nguyện viên cứu hoả Jim Lillis là người đầu tiên được uống bia bày bán hợp pháp ở đây.

Sau một cú nhấp môi, anh đã truyền lại cốc bia cho những người lính cứu hoả và tình nguyện viên khác, những người đã tụ tập để chào mừng sự kiện này.

Cũng trong giây phút đó, một cốc bia nhỏ đã làm nên lịch sử ở Mỹ, khi trở thành đồ uống có cồn đầu tiên được bán ở một thị trấn trong suốt 81 năm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý