Sau cãi nhau, hai vợ chồng cùng tử vong

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Sau cãi nhau, hai vợ chồng cùng tử vong

Khi đi học về, các con phát hiện bà D. đã chết trong tư thế treo cổ tại nhà, còn ông Đ. nằm bất động trên giường, với nhiều vết thương ở vùng trán, đầu.

24/10/2014 07:58 AM
3,360

 - Ảnh 1

Người thân, bà con hàng xóm đang lo hậu sự cho vợ chồng ông Đ. và bà D.

Tin từ UBND xã Quảng Phú (huyện Quảng Điền, tỉnh TT - Huế) ngày 23/10 cho biết, hai vợ chồng cư trú tại địa bàn này vừa cùng tử vong chưa rõ nguyên nhân, để lại 5 đứa con nhỏ bơ vơ. Vụ việc thương tâm xảy ra vào ngày 22/10, tại gia đình vợ chồng ông N.Đ và bà T.T.D (cùng 53 tuổi, trú xã Quảng Phú, huyện Quảng Điền).

Người nhà nạn nhân cho biết, sáng 22/10, giữa ông Đ. và bà D. có xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Đến khoảng 10 giờ 30 sáng, khi các con đi học về thì phát hiện bà D. đã chết trong tư thế treo cổ tại nhà, còn ông Đ. nằm bất động trên giường, với nhiều vết thương ở vùng trán, đầu.

Ông Đ. được người nhà chuyển cấp cứu tại bệnh viện, nhưng do thương tích rất nặng nên đã tử vong vào tối 22/10. Vợ chồng ông Đ. đột ngột tử vong để lại 5 con nhỏ nheo nhóc và một người mẹ già 90 tuổi. Nguyên nhân cái chết của hai vợ chồng ông Đ. hiện được Công an huyện Quảng Điền điều tra, làm rõ.

Theo báo Tiền Phong

Xem thêm video clip : Vụ bé 10 tuổi tử vong ở BV Quốc Oai:Tang thương xóm nhỏ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý