Sau chia tay chồng đại gia, cuộc sống của Quỳnh Chi vất vả nhưng đầy tự lập

sakura1 sakura1 @sakura1

Sau chia tay chồng đại gia, cuộc sống của Quỳnh Chi vất vả nhưng đầy tự lập

Liên tục chạy show, vật lộn với công việc, Quỳnh Chi đang cố gắng hết sức để tạo dựng một cuộc sống mới sau khi chia tay chồng đại gia.

30/09/2016 09:47 PM
3,667

Nổi tiếng là một hot girl xinh đẹp, tháng 2/2012, Quỳnh Chi bất ngờ lên xe hoa cùng con trai của đại gia thủy sản Diệu Hiền. Tuy nhiên, sau khi sinh con trai được một thời gian ngắn, gia đình chồng lâm vào cảnh nợ nần, cuộc hôn nhân của cô cũng đi vào ngõ cụt. Không chỉ trải qua sự tổn thương của cuộc hôn nhân thất bại, Quỳnh Chi còn chịu nỗi đau khi bị mẹ chồng giành mất cậu con trai nhỏ. Tiếp đó, cô trải qua một khoảng thời gian dài đau khổ trong cuộc chiến với gia đình chồng để giành quyền nuôi con.

quynh-chi-xoay-so-voi-cuoc-song-ra-sao-sau-khi-roi-chong-dai-gia291649954-ngoisao 0

Quỳnh Chi và chồng đại gia

Bẵng đi khá lâu, Quỳnh Chi bất ngờ trở lại với màn lột xác ngoạn mục. Cô đánh dấu sự trở lại với vai diễn ấn tượng trong phim điện ảnh: "12 chòm sao: Vẽ đường cho hươu chạy". Không chỉ vậy cô còn khá đắt show MC trong các sự kiện lớn. Mới đây nhấy, Quỳnh Chi liên tục phủ sóng dày đặc trong các gameshow truyền hình, các cuộc thi, tham gia đóng phim… Đáng chú ý nhất là “Cùng nhau toả sáng”, MC cùng Bolero và cuộc thi tìm kiếm người dẫn chương trình truyền hình 2016 với tên gọi “Én Vàng”.

Nhiều khán giả nhận thấy, cựu hotgirl ngày nào đang có bước chuyển mình đầy tích cực. Tuy nhiên, vẫn có nhiều đồn đoán ác ý về cô. Chẳng hạn như việc cô chạy show nhiều hẳn là để trang trải cuộc sống sau khi chia tay đại gia. Đáp lại dư luận, bà mẹ một con bình thản trả lời, cô không thiếu thốn như nhiều người nghĩ. Ngược lại, nữ diễn viên làm việc liên tục trong thời gian này vì muốn khán giả nhìn thấy sự nghiêm túc, nỗ lực của cô trong công việc: “Nhiều người hỏi tôi rằng, Quỳnh Chi đang là một MC, diễn viên được nhiều người biết đến, khi tham gia những cuộc thi thế này, lỡ không may bị loại sớm thì sẽ mất mặt và ảnh hưởng đến hình tượng. Nhưng tôi nghĩ mình được nhiều hơn mất, được khán giả chú ý nhiều hơn và đặc biệt là được thể hiện khả năng của mình".

quynh-chi-xoay-so-voi-cuoc-song-ra-sao-sau-khi-roi-chong-dai-gia291643499-ngoisao 1

Quỳnh Chi xuất hiện đầy tự tin và quyến rũ trong ngày ra mắt top 12 thí sinh
xuất sắc nhất của Én vàng 2016.

Sau khi chuyển ra từ nhà chồng, Quỳnh Chi chuyển sang căn hộ chung cư do bố mẹ mua trước đó. Căn nhà riêng mà cô hot girl đang ở khá đơn giản và ít đồ đạc. Cô chia sẻ: "Tôi bị ám ảnh bởi bụi bẩn. Thế nên, nếu trang trí thì mỗi ngày sẽ mất một khoảng thời gian không nhỏ để lau chùi, trong khi đó công việc lại bận rộn. Vì vậy, tôi quyết định dẹp chúng đi". Phòng bếp và phòng ngủ nối liền tạo cảm giác rộng rãi và thoải mái. Phòng riêng của nữ MC được bày trí gọn gàng với nội thất bằng gỗ, vật dụng trang trí trẻ trung, hiện đại.

quynh-chi-xoay-so-voi-cuoc-song-ra-sao-sau-khi-roi-chong-dai-gia291644102-ngoisao 0

quynh-chi-xoay-so-voi-cuoc-song-ra-sao-sau-khi-roi-chong-dai-gia291645707-ngoisao 1

quynh-chi-xoay-so-voi-cuoc-song-ra-sao-sau-khi-roi-chong-dai-gia291645709-ngoisao 2

quynh-chi-xoay-so-voi-cuoc-song-ra-sao-sau-khi-roi-chong-dai-gia291646484-ngoisao 3

quynh-chi-xoay-so-voi-cuoc-song-ra-sao-sau-khi-roi-chong-dai-gia291647608-ngoisao 4

quynh-chi-xoay-so-voi-cuoc-song-ra-sao-sau-khi-roi-chong-dai-gia291647666-ngoisao 5

Không gian sống hiện tại của Quỳnh Chi khá đơn giản. Các vật dụng trong nhà vẫn chưa được
sắm sửa thật đầy đủ nhưng cô tin bản thân sẽ sớm hoàn thiện cuộc sống hiện tại hơn.

Hiện tại, dù công việc khá bận rộn và không kém phần vất vả nhưng Quỳnh Chi vẫn rất hài lòng vì những gì mình có được nhờ sức lao động chân chính của bản thân. Cô hoàn toàn tự tin một tương lai không xa có thể giành lại quyền nuôi dưỡng con trai khi kinh tế vững chắc và đảm bảo mọi điều kiện phát triển tốt nhất cho con mình.

Xem thêm MC Quỳnh Chi lên tiếng sau khi bị Ngọc Trinh chỉ trích

Xem thêm

  • Quỳnh Chi thừa nhận có đi casting phim của Ngọc Trinh nhưng rớtQuỳnh Chi thừa nhận có đi casting phim của Ngọc Trinh nhưng rớt
  • MC Quỳnh Chi lên tiếng sau khi bị Ngọc Trinh chỉ trích MC Quỳnh Chi lên tiếng sau khi bị Ngọc Trinh chỉ trích
  • Vẻ đẹp mong manh tựa sương sớm của Quỳnh ChiVẻ đẹp mong manh tựa sương sớm của Quỳnh Chi
  • Say đắm bộ sưu tập dạ hội đẳng cấp của Fantasy by sophiaSay đắm bộ sưu tập dạ hội đẳng cấp của Fantasy by sophia
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý