Sau chuyến 'công tác' 1 tuần với thư ký trẻ đẹp, tôi chạm mặt vợ sề 3 con mà cứ ngỡ mình đi nhầm nhà

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Sau chuyến 'công tác' 1 tuần với thư ký trẻ đẹp, tôi chạm mặt vợ sề 3 con mà cứ ngỡ mình đi nhầm nhà

Vừa bước chân vào cửa, mặt tôi xám nghoét lại, làm rơi cả chiếc vali trên tay. Hình như tôi đi nhầm nhà rồi hay sao ấy!

16/08/2016 07:16 PM
10,522

Tôi, có được như ngày hôm nay một phần cũng là nhờ vào sự góp công giúp sức của vợ tôi. Người ta chẳng nói của chồng công vợ đấy thôi. Tôi có tiền nhưng nếu không nhờ vào những mách nước của em thì chắc sẽ chẳng thể có được cơ ngơi khang trang như ngày hôm nay và tôi cũng chẳng thể có được cái chức giám đốc mà muôn người kính nể.

Sau khi cơ nghiệp vững vàng, em lui về phía sau, giúp tôi chăm sóc chuyện con cái, nhà cửa và báo hiếu bố mẹ hai bên. Mọi việc nhà em đều dành làm hết, ngay cả việc đưa đón con đi học mỗi ngày. Em nói tôi cần nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn vì công việc ở công ty đã quá vất vả rồi. Nhiều lúc tôi không biết mình có phúc phận gì mà lấy được người vợ như em. Đảm đang, hiền dịu, tháo vát lại còn thấu hiểu tâm lý chồng nữa. Tôi luôn tự nhủ với lòng không bao giờ được phép làm em buồn. Chỉ có điều vận đời luôn biến đổi, nói là một chuyện và làm được hay không lại là một chuyện khác.

Từ ngày Linh xin vào làm trợ lý thư ký thì trong tôi không ngày nào là không xốn xang mỗi khi đến công ty. Linh thực sự quá đẹp, một vẻ đẹp sắc sảo quyến rũ đến mê người. Nhưng tôi đã có em, có các con, tôi không thể làm chuyện có lỗi với em, với gia đình mình được. Hơn nữa chuyện mà bại lộ thì sẽ xấu mặt vô cùng. Rồi…

bi-mat-blogtamsuvn-11

Em gật đầu mỉm cười nói tôi cứ yên tâm mà đi. (Ảnh minh họa)

Linh tình nguyện dâng hiến bản thân mình cho tôi, tình nguyện làm người tình trong bóng tối của tôi mà không đòi hỏi bất cứ thứ gì. Linh nói vì tôi quá giống với người yêu cũ đã mất của Linh nên đứng trước tôi Linh thật sự không kìm nén được cảm xúc. Linh chỉ muốn tôi có thể bớt chút thời gian giúp Linh khỏa lấp đi nỗi buồn. Cơ thể của Linh quả thực có một sức mê hoặc khủng khiếp. Khác hẳn với bộ dạng lếch thếch, lôi thôi, luộm thuộm của em ở nhà. Một cơ hội quá tốt đến với tôi, và tôi đã không cho phép mình từ chối. Bởi tôi nghĩ rằng em sẽ chẳng thể biết được bí mật này và rằng, nếu là người khác, họ cũng sẽ hành động như tôi.

Tôi và Linh cặp bồ nhưng chỉ dám lén lút, tàu nhanh chứ nào có dám đưa nhau vào nhà nghỉ. Mà sau mỗi lần như thế, tôi lại càng thấy thèm khát Linh hơn. Về nhà chăn gối với em, tôi chẳng hề có cảm xúc nên chỉ trả bài cho gọi là đầy đủ. Vì rằng trong đầu tôi chỉ tưởng tượng ra mỗi hình bóng của Linh mà thôi. Và tôi đã quyết định làm cái điều đáng khinh bỉ đó bởi tôi đã không thể ngăn được bản năng của mình nữa rồi.

- Anh phải đi công tác đột xuất 1 tuần. Em ở nhà cố gắng chăm sóc con cái, lo lắng mọi việc giúp anh nhé! – Tôi mang thái độ chân thành ra nói với em

Em gật đầu mỉm cười nói tôi cứ yên tâm mà đi. Tôi đâu biết rằng, sau nụ cười hiền ấy, vùng trời bình yên bắt đầu có mây đen kéo đến.

giat-minh-tinh-giac-vi-vo-blogtamsuvn-3

Tôi lại càng hốt hoảng tột độ hơn khi đó là em – cô vợ sề 3 con của tôi.
(Ảnh minh họa)

1 tuần với tôi trôi qua nhanh quá. Chuyến công tác thực chất là kì nghỉ riêng tư của tôi và Linh. Một tuần với đầy những mê đắm, cuồng si cũng kết thúc. Kết thúc chuyến công tác đặc biệt, tôi trở về nhà trong tiếc nuối những ngày vừa qua. Vừa bước chân vào cửa, mặt tôi xám nghoét lại, làm rơi cả chiếc vali trên tay. Hình như tôi đi nhầm nhà rồi hay sao ấy! Sao trong nhà tôi lại xuất hiện một người phụ nữ với dáng vẻ cao sang, quý phái, đậm khí chất kia cơ chứ. Cho đến khi người ấy quay người lại. Tôi lại càng hốt hoảng tột độ hơn khi đó là em – cô vợ sề 3 con của tôi.

Đâu rồi cái bộ dạng lôi thôi, lếch thếch, chỉ trong một tuần tôi vắng nhà, em đã có màn lột xác kinh điển đến như vậy. Nhìn tôi, em cười mỉm:

- Sao rồi anh. Chuyến công tác kết thúc tốt đẹp chứ!

Tôi thực sự á khẩu trước câu nói ấy của em. Hình như em đã biết hết những việc tôi làm. Không để tôi kịp lên tiếng, em nói luôn:

- Anh thấy em thế này, có đủ tư cách để thay thế cho cô trợ lý thư ký của anh không? Hay để em đến phỏng vấn xin việc nhé!

Từng lời em nói giống như từng lời buộc tôi phải nhận tội vậy. Không gay gắt, em dịu dàng, nhẹ nhàng mà sâu cay ghê gớm:

- Được, được chứ. Anh sẽ cho cô ấy nghỉ việc ngay ngày mai. – Tôi lắp bắp

Tôi hiểu, đã đến lúc mình nên dừng lại để không phạm thêm những lỗi lầm quá đáng tiếc khác nữa. Tôi cũng thầm kính nể em lắm. Sự lột xác của em đã khiến tôi thức tỉnh. Màn đánh ghen không giống với ai của em thực sự quá cao tay. Và tôi biết mình không nên thử nữa vì sẽ đánh mất thứ quý giá nhất trong cuộc đời này.

>> Câu chuyện gây sốt mạng đầy chát đắng của anh chồng mất vợ vì tin lời mẹ

Xem thêm

  • 'Tôi thích dắt vợ đẹp đi nhà hàng, hơn là ở nhà cơm ngon canh ngọt với bà vợ sặc mùi dầu mỡ''Tôi thích dắt vợ đẹp đi nhà hàng, hơn là ở nhà cơm ngon canh ngọt với bà vợ sặc mùi dầu mỡ'
  • Mẹ gọi điện bảo về thì toàn nói bận, để rồi ngày về phải khóc hết nước mắt với cảnh tượng ấyMẹ gọi điện bảo về thì toàn nói bận, để rồi ngày về phải khóc hết nước mắt với cảnh tượng ấy
  • Đêm nào vợ cũng hớn hở cởi hết váy nằm im chờ chồng và sự thật khiến tôi chết lặngĐêm nào vợ cũng hớn hở cởi hết váy nằm im chờ chồng và sự thật khiến tôi chết lặng
  • 'Sốt 40 độ mà vẫn hùng hục với thư ký chắc mệt lắm, em để thuốc ngoài cửa anh nhớ uống nhé''Sốt 40 độ mà vẫn hùng hục với thư ký chắc mệt lắm, em để thuốc ngoài cửa anh nhớ uống nhé'
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý