Sau chuyển giới Lâm Chí Khanh chăm chút sắc đẹp thế nào?

mesu mesu @mesu

Sau chuyển giới Lâm Chí Khanh chăm chút sắc đẹp thế nào?

(Làm Đẹp) Để gìn giữ nhan sắc sau chuyển giới, Lâm Chí Khanh phải thực hiện chế độ ăn uống và tập thể dục hợp lý.

31/07/2014 02:13 PM
3,700

Chế độ ăn uống

lam chi khanh

Lâm Chí Khanh ăn uống rất điều độ và uống vitamin C để giữ sắc đẹp.

Lâm Chí Khanh ăn uống rất điều độ, uống vitamin C để tăng cường sức đề kháng, chăm chỉ uống sữa. Ngoài ra cô cũng rất chú trọng tới giấc ngủ bởi đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp giữ sắc đẹp và tuổi thanh xuân. Hằng ngày, Lâm Chí Khanh đi ngủ lúc 22h và thức dậy vào 9h sáng hôm sau, buổi trưa tôi ngủ từ 12 giờ đến 2giờ.

Nếu không đi diễn, ca sỹ sẽ ngủ sớm hơn để cơ thể được nghỉ ngơi đầy đủ. Những người chuyển giới thường yếu hơn sau khi làm phẫu thuật vì ảnh hưởng của dao kéo và những loại thuốc điều chỉnh nội tiết. Vì vậy, Lâm Chí Khanh phải tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe sáu tháng một lần.

Ăn nhiều rau

giữ sắc đẹp

Khẩu phần ăn của Lâm Chí Khanh chủ yếu là rau xanh.

Khẩu phần ăn của Lâm Chí Khanh chủ yếu là rau xanh và chỉ ăn hai bữa một ngày. Cô luôn ăn trưa trước 12h và dùng bữa tối trước 6h với thực đơn giống nhau gồm một bát cơm nhỏ và canh rau. Cô nàng chuyể giới không ăn khuya, hạn chế đồ ăn có đường và thức ăn vặt, thường xuyên tiêu thụ trái cây, uống sinh tố.

Đắp mặt nạ

Khẩu phần ăn của Lâm Chí Khanh chủ yếu là rau xanh

Cô thường xuyên áp dụng mặt nạ sữa tươi cùng nước cam ép.

Vào buổi tối, cô thường xuyên áp dụng mặt nạ sữa tươi cùng nước cam ép để tăng nét trẻ trung, mềm mại. Ngoài ta, người đẹp chuyển giới cũng uống nhiều nước nhằm đảm bảo độ ẩm tự nhiên cho cơ thể.

Hạn chế dùng son phấn

cô thường xuyên áp dụng mặt nạ sữa tươi cùng nước cam ép

Lâm Chí Khanh hạn chế dùng son phấn khi không ra ngoài.

Để da có được nét đẹp hồng hào, Lâm Chí Khanh hạn chế dùng son phấn khi không ra ngoài. Mỗi lúc dạo phố, hay đi chơi, cô tự trang điểm và chỉ thoa một lớp kem lót mỏng cùng kem chống nắng đồng thời tô son để khuôn mặt có nét đẹp tự nhiên. Chỉ khi xuất hiện trong các event lớn, các buổi họp báo, cô áp dụng cách make-up đậm hơn để nổi bật trước ống kính.

Đi spa

Lâm Chí Khanh hạn chế dùng son phấn khi không ra ngoài.

Lâm Chí Khanh thường tới spa hai lần một tuần.

Lâm Chí Khanh thường tới spa hai lần một tuần để chăm sóc sắc đẹp. Một buổi đắp mặt nạ kết hợp tắm trắng và một buổi massage da mặt nhằm tăng tính đàn hồi cộng thêm dưỡng cơ thể.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý