Sau cởi áo, chụp ảnh bán khỏa thân, nữ cảnh sát muốn có show gợi cảm

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Sau cởi áo, chụp ảnh bán khỏa thân, nữ cảnh sát muốn có show gợi cảm

Sau những chỉ trích từ dư luận về việc cởi áo, khoe ngực trần, nữ cảnh sát đã từ bỏ công việc của mình, mong muốn được tham gia chương trình gợi cảm cho đàn ông

30/04/2016 06:19 AM
188

Tin tức từ the Sun cho hay, nữ cảnh sát Mexico, Nilda Garcia Montoya, người đã bị đình chỉ công tác vì chụp ảnh khoe ngực trần trong xe tuần tra đã chính thức rời bỏ công việc của mình và đang muốn tham gia vào “chương trình gợi cảm”, chụp ảnh cho tạp chí Playboy.

Nilda Garcia Montoya cho biết, cô sẽ sẵn sàng tham gia chương trình gợi cảm trong câu lạc bộ của các quý ông, nếu có cơ hội.

  Sau cởi áo, chụp ảnh bán khỏa thân, nữ cảnh sát muốn có show gợi cảm - Ảnh 1

Bức ảnh lộ ngực trần khiến nữ cảnh sát mất việc.

Nilda Garcia Montoya 24 tuổi, là mẹ của hai cô gái nhỏ cũng khẳng định gia đình rất ủng hộ cô trong việc chuyển đổi công việc.

Trước đó, nữ cảnh sát này đã chụp ảnh trong tư thế ngực trần ôm súng bán tự động, chu môi chụp ảnh ngay tại xe tuần tra của mình.

Sự việc này của Nildo Garcia được sếp của cô biết đến khi bức ảnh tự sướng trên được lan truyền trên facebook và sếp của cô đã không khỏi tức giận khi nhìn thấy.

Nữ cảnh sát xinh đẹp bị tạm thời bị đình chỉ công tác ở sở cảnh sát thành phố Escobedo, phía bắc Mexico, sau khi bức ảnh khiếm nhã trên lan truyền khắp Facebook.

Theo tin tức từ tờ Mirrror cho hay, sau khi sự việc ảnh ngực trần của nữ cảnh sát bị đăng lên mạng và bị đình chỉ công tác, nữ cảnh sát Mexico đã tỏ ra rất hối hận.

Trong một lời thú nhận trên Facebook, Nildo Garcia cho biết cảm thấy vô cùng hối tiếc về sự việc. Nildo Garcia đã thừa nhận cô đã tạo dáng để lộ ngực trần trong xe tuần tra, nhưng cô phủ nhận việc mình đã đăng tải bức ảnh đó lên mạng xã hội.

“Kể từ khi bức ảnh lộ ngực trần của tôi bị rò rỉ, hai cô con gái, chồng, cha mẹ và anh em tôi đều cảm thấy tổn thương và bị xúc phạm”, nữ cảnh sát chụp ảnh khoe ngực trần thú nhận.

Cô Nildo Garcia viết: "Tôi xin lỗi lực lượng cảnh sát địa phương và hội đồng thành phố Escobedo đối với hành vi vô đạo đức này. Nhưng tôi đã không đăng tải bức ảnh lên mạng và hình ảnh đó đã làm ảnh hưởng, tổn thương và xúc phạm đến hai cô con gái của tôi, chồng, cha mẹ và anh em tôi. Tôi xin nhận lỗi lớn về mình và mong rằng mọi người hãy lãng quên nó, bởi nó mang lại cho tôi nỗi đau, sự xấu hổ tột cùng”.

  Sau cởi áo, chụp ảnh bán khỏa thân, nữ cảnh sát muốn có show gợi cảm - Ảnh 2

Bức ảnh khi còn làm trong ngành công an.

Tuy nhiên, theo một nguồn thông tin khác, dù bị đình chỉ công tác vì chụp ảnh selfie khoe ngực trong xe tuần tra, nữ cảnh sát Mexico Nidia Garcia lại liên tiếp nhận được những lời mời làm người mẫu cho các tạp chí và doanh nghiệp.

Sau khi các bức ảnh Garcia tạo dáng khoe ngực lại nổi lên và được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Nhiều tạp chí đàn ông bày tỏ sự quan tâm đến Garcia và mời cô chụp ảnh. Các doanh nghiệp địa phương cũng mời cô làm người mẫu.

Gerardo Herrera, một doanh nhân địa phương, là một trong những người cho rằng cần tận dụng lợi thế nổi tiếng của Garcia ngay thời điểm này. Theo ông, cô "không cần chụp các bức ảnh khỏa thân mà thay vào đó là các bức hình mang tính chuyên nghiệp nhưng vẫn có thể khơi gợi trí tưởng tượng của những người hâm mộ".

Sau những chỉ trích từ dư luận, cô Nilda Garcia Montoya đã từ bỏ công việc của mình.

Thanh Ngọc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý