Sau con trai Thành Long, tới lượt con Trương Quốc Lập lĩnh án tù vì ma túy

biettuot biettuot @biettuot

Sau con trai Thành Long, tới lượt con Trương Quốc Lập lĩnh án tù vì ma túy

(ĐSPL) Sau án tù dành cho Phùng Tổ Danh, mới đây Trương Mặc con trai nam diễn viên Trương Quốc Lập cũng vừa lĩnh án tù 6 tháng vì sử dụng và chứa chấp người sử dụng ma túy.

28/01/2015 09:36 PM
1,140

 - Ảnh 1Phóng to

Trương Mặc tại phiên tòa.

Sáng ngày 27/1 tại Viện kiểm soát nhân dân quận Đông Thành, Bắc Kinh, phiên tòa xét xử Trương Mặc đã diễn ra.

Anh này đã có hai lần bị bắt giam vì liên quan tới ma túy. Lần đầu là vào đêm 30/1/2012 tại Bắc Kinh nhưng chỉ bị tạm giữ 13 ngày. Lần thứ 2 Trương Mặc bị bắt giam là từ ngày 29/7/2014.

Trong lần thứ hai, Trương Mặc bị truy tố hình sự vì kể từ tháng 4 đến tháng 6/2014 anh đã để cho 3 người bạn là Ngô, Chu và Hứa sử dụng cần sa tại nhà riêng của mình ở quận Đông Thành.

Tại phiên tòa ngày 27/1 vừa qua là lần đầu tiên anh xuất hiện kể từ sau khi bị bắt.

Tòa án phán quyết Trương Mặc có hành vi chứa chấp người sử dụng ma túy, đồng thời xử phạt 6 tháng tù giam với mức phạt hành chính 5.000 NDT (17 triệu đồng).

 - Ảnh 2Phóng to

Trương Mặc và Trương Quốc Lập.

Trước án phạt trên, Trương Mặc cúi đầu nhận tội trước pháp luật. Nam diễn viên cũng hứa sẽ không phạm sai lầm lần nữa và sẽ nỗ lực để bù đắp những tổn thương mà anh gây ra cho người thân cũng như bạn bè.

Như vậy, tính từ thời gian bị bắt cho tới khi xét xử Trương Mặc đã bị giam nửa năm, anh sẽ được phóng thích vào ngày 29/1 tới.

Nhiều người cho rằng đây là mức án khá nhẹ dành cho Trương Mặc. Anh được xem như một "cậu ấm" nhiều tai tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

VI AN

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý