Sau đám cưới, Trấn Thành lái xe chở Hari Won chạy ngược chiều

mesu mesu @mesu

Sau đám cưới, Trấn Thành lái xe chở Hari Won chạy ngược chiều

(ĐSPL) Sau đám cưới lãng mạn và hạnh phúc vào tối 25/12, Trấn Thanh đã lái xe chở Hari Won chạy ngược chiều, bất chấp biển báo giao thông.

28/12/2016 10:18 AM
1,242

(ĐSPL) - Sau đám cưới lãng mạn và hạnh phúc vào tối 25/12, Trấn Thanh đã lái xe chở Hari Won chạy ngược chiều, bất chấp biển báo giao thông.


Theo Tri thức trẻ đưa tin, mới đây vợ chồng Trấn Thành và Hari Won bị bắt gặp lái xe chạy vào đường ngược chiều, bất chấp biển báo cấm.

Sau đám cưới, Trấn Thành lái xe chở Hari Won chạy ngược chiều bất chấp biển cấm - Ảnh 1

Trấn Thành và Hari Won lên xe chuẩn bị về nhà (ảnh: Kenh14.vn)

Theo đó, lúc này Trấn Thành và Hari Won đi ra từ một trung tâm tổ chức hội nghị ở quận 1, TP HCM để về nhà. Ngay khi xe đi đến cuối đường Nguyễn Du, góc đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 3 (TP HCM), nam MC Trấn Thành bất ngờ rẽ trái thay vì rẽ phải theo hướng của các xe khác.

Sau đám cưới, Trấn Thành lái xe chở Hari Won chạy ngược chiều bất chấp biển cấm - Ảnh 2

Trấn Thành rẽ vào đường ngược chiều bất chấp biển báo cấm (ảnh: Kenh14.v)

Điều đáng nói, đoạn đường Trấn Thành rẽ trái đã có biển báo cấm tất cả các loại xe rẽ trái từ khung giờ 6h sáng đến 22h đêm, nhưng nam MC vẫn bất chấp rẽ vào. Thời điểm chồng Hari Won vi phạm luật an toàn giao thông vi phạm luật là vào lúc 18h25.

Một trong những quy tắc giao thông hàng đầu được quy định trong Luật Giao thông đường bộ là người tham gia giao thông phải đi bên phải theo chiều đi của mình, đi đúng làn đường, phần đường quy định.

Việc người tham gia giao thông đi ngược chiều sẽ gây nguy hiểm cho các phương tiện đang đi đúng chiều, thậm chí dễ gây tai nạn. Vì vậy, không đi bên phải theo chiều đi của mình với người điều khiển xe gắn máy là một trong hành vi vi phạm làm mất an toàn giao thông.

Xử phạt người điều khiển, người ngồi trên xe ô tô và các loại xe tương tự xe ô tô vi phạm qui tắc giao thông đường bộ.

Điểm b, Khoản 4, Điều 5 Nghị định số 171/2013/NĐ-CP ngày 13/11/2013 quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt quy định:

“Phạt tiền từ 800.000 đồng đến 1.200.000 đồng đối với người điều khiển xe thực hiện một trong các hành vi vi phạm sau đây:

a. Đi vào đường cấm, khu vực cấm; đi ngược chiều của đường một chiều, đường có biển “Cấm đi ngược chiều”, trừ trường hợp xe ưu tiên đang đi làm nhiệm vụ khẩn cấp theo quy định”.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý