Sau “Hotgirl” Jannine Weigel, Lynk Lee tiếp tục “sánh đôi” cùng "Taylor Swift" Thái Lan Nene ZSNP

mesu mesu @mesu

Sau “Hotgirl” Jannine Weigel, Lynk Lee tiếp tục “sánh đôi” cùng "Taylor Swift" Thái Lan Nene ZSNP

Tại Viral Fest Asia 2017, Lynk Lee là 1 trong 3 nghệ sĩ trẻ Việt Nam cùng với Min, Bích Ngọc Idol sẽ trình diễn trong đêm giao lưu các nghệ sĩ trẻ tài năng (2/6).

18/05/2017 08:19 AM
388

Với sự nỗ lực không ngừng và định hướng đúng đắn, Lynk Lee đang tiến những bước vững chắc trong sự nghiệp của mình. Tại Viral Fest Asia 2017, Lynk Lee là 1 trong 3 nghệ sĩ trẻ Việt Nam cùng với Min, Bích Ngọc Idol sẽ trình diễn trong đêm giao lưu các nghệ sĩ trẻ tài năng (2/6).

Tô Mạnh Linh hay còn được biết đến với nickname Lynk Lee, sinh ngày 24/10 là một nghệ sĩ đa tài khi không chỉ sáng tác tốt, thu âm, mix nhạc mà những sản phẩm MV, video cover do anh thể hiện đều được khán giả đón nhận và dành nhiều tình cảm.

Không chỉ cover bằng ngôn ngữ tiếng Việt mà Lynk Lee còn thực hiện nhiều bản phối có giai điệu mới và hát tiếng Anh. Ngày 2/6 tới đây tại đêm diễn giao lưu các NGHỆ SĨ TRẺ tài năng (artistes & creators) của sự kiện Viral Fest Asia 2017, Lynk Lee là 1 trong 3 nghệ sĩ Việt Nam cùng với Min, Bích Ngọc Idol sẽ tham gia trình diễn.

Sau “Hotgirl” Jannine Weigel, Lynk Lee tiếp tục “sánh đôi” cùng "Taylor Swift" Thái Lan Nene ZSNP  - Ảnh 1

Lynk Lee sẽ tham gia trình diễn trong đêm giao lưu các NGHỆ SĨ TRẺ tài năng (2/6).

Là ca sĩ bước ra từ thế giới mạng, Lynk Lee luôn biết cách tận dụng sự hiệu quả, phổ biến của các trang chia sẻ như YouTube để giới thiệu những sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình. Hiện kênh YouTube của chàng ca sĩ sinh năm 1988 có hơn 280 nghìn lượt theo dõi với rất nhiều các video mới đăng tải thường xuyên. Trang fan page chính thức của Lynk Lee cũng có lượt theo dõi (follow) rất cao: Hơn 1,2 triệu người. Đây được xem là thành công của Lynk Lee không chỉ về mặt con số mà còn là minh chứng cho sự quan tâm, yêu thích của khán giả dành cho anh.

Sau “Hotgirl” Jannine Weigel, Lynk Lee tiếp tục “sánh đôi” cùng "Taylor Swift" Thái Lan Nene ZSNP  - Ảnh 2

Lynk Lee sở hữu lượng người theo dõi “khủng” trên YouTube và Facebook.

Tại đêm giao lưu các nghệ sĩ trẻ tài năng (2/6) trong khuôn khổ sự kiện Viral Fest Asia 2017, Lynk Lee sẽ thể hiện 3 ca khúc: Em ơi, Chờ một ngày nắng và Shape of you. Riêng ca khúc Shape of you, Lynk Lee sẽ song ca cùng nữ nghệ sĩ trẻ được ví như “Taylor Swift” Thái Lan - Nene ZSNP.

Không chỉ nổi tiếng, xinh đẹp, tài năng mà Nene còn rất được yêu thích tại Thái Lan với nhiều vai trò: ca sĩ, diễn viên, người mẫu TVC của nhiều nhãn hàng… Với kinh nghiệm đã từng kết hợp rất thành công với một “hotgirl” Thái Lan khác là Jannine Weigel trong “I Don't Wanna Live Forever Cover” trước đó, lần thứ 2 song ca cùng một nghệ sĩ nữ nước ngoài chắc chắn Lynk Lee và Nene sẽ mang đến một tiết mục đặc sắc, hấp dẫn.

Sau “Hotgirl” Jannine Weigel, Lynk Lee tiếp tục “sánh đôi” cùng "Taylor Swift" Thái Lan Nene ZSNP  - Ảnh 3

Lynk Lee và Nene sẽ trình diễn ca khúc Shape of You vào ngày 2/6 tại Show DC-Bangkok, Thái Lan.

"Đến với Viral Fest Asia 2017 là một điều rất thú vị đối với Lynk Lee. Đây không chỉ là sân khấu lớn mang tầm cỡ quốc tế, mà còn là dịp để Lynk được giao lưu, gặp gỡ và thể hiện tài năng bên cạnh các nhân tố tiềm năng của 12 quốc gia và vùng lãnh thổ Châu Á khác. Hiện Lynk đang dồn sức tập luyện để chuẩn bị cho đêm diễn giao lưu các nghệ sĩ trẻ tài năng (2/6).

Riêng về tiết mục kết hợp với nữ nghệ sĩ Nene đến từ Thái Lan cho phép Lynk giữ bí mật, nhưng chắc chắn cả Lynk và Nene sẽ không làm các khán giả thất vọng. Mọi người hãy cùng theo dõi và ủng hộ Lynk Lee cũng như Nene tại Viral Fest Asia nhé!”

 

Viral Fest Asia - Lễ hội âm nhạc điện tử lớn nhất Châu Á với sự tham gia của 12 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong đêm diễn giao lưu các nghệ sĩ trẻ tài năng (2/6), ngoài các nghệ sĩ đến từ Việt Nam: Lynk Lee, Bích Ngọc Idol, Min sẽ còn có sự góp mặt của Hao Ren (Malaysia), Keng Tachaya (Thái Lan), Snowbaby (Taiwan), Ayur (Nhật Bản)...

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý