Sau Hương Tràm, Hằng Bing Boong tham gia The Remix mùa 2

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sau Hương Tràm, Hằng Bing Boong tham gia The Remix mùa 2

(ĐSPL) Hằng Bing Boong nói rằng, cô đã rất vui khi nhận được lời mời tham dự chương trình từ BTC.

27/11/2015 11:25 PM
219

Hằng Bing Boong là cô ca sĩ trẻ trưởng thành từ cuộc thi Sáng bừng sức sống và quyết định ở lại thành phố Hồ Chí Minh lập nghiệp, giờ đây Hằng Bing Boong đã trở thành cái tên quen thuộc trong làng nhạc Việt.

Năm 2013, Hằng Bing Boong có góp giọng trong ca khúc Thu Cuối của ca sỹ Yanbi cùng Mr.T. Ca khúc này đã liên tiếp đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc với kỷ lục từng đạt hơn 8 triệu lượt nghe chỉ trong thời gian ngắn. Mới đây, cô cũng thử sức với phong cách Dance sôi động qua ca khúc Rời – phiên bàn EDM.

 - Ảnh 1Phóng to

Trong sự nghiệp ca hát của mình, Hằng Bing Boong cũng đã gặt hái được một số thành tích như: giải Nhì cuộc thi Lướt sóng cùng âm nhạc, Top 30 Việt Nam Idol 2010, top 12 Chung kết Sao Mai điểm hẹn khu vực phí Bắc 2010, Top 8 Ngôi nhà âm nhạc 2011.

Khi nhận được lời mời tham gia chương trình The Remix, Hằng Bing Boong cho biết: "Hằng cầm điện thoại và phải tự định thần lại mình trong vòng 5s để không hét ầm lên (cười). Năm ngoái đây là cuộc thi mà Hằng đã theo dõi rất kỹ, ngồi xem từng đêm một và lúc nào cũng xuýt xoa: "ước gì năm sau mình được thi’. Vậy mà giờ đây mong muốn đã trở thành hiện thực. Hằng vẫn còn chưa tin được".

Nói về thế mạnh của mình để đến với sân chơi lớn này, Hằng Bing Boong chia sẻ đó là sự vô tư. Đến với The Remix chỉ duy nhất với tình yêu âm nhạc. Bởi theo cô thì việc suy nghĩ đơn giản mọi thứ sẽ khiến cả team không phải chịu áp lực.

 - Ảnh 2Phóng to

Trong thời gian tới, Hằng Bing Boong mong muốn trở thành một nghệ sĩ đa màu sắc. Tùy vào mỗi thời điểm mà cô sẽ định hướng phát triển khả năng của mình qua từng dòng nhạc khác nhau. ‘Thích cái gì thì mình sẽ làm tốt cái đó, vậy nên không bao giờ Hằng gò ép mình vào một khuôn mẫu nhất định nào cả’. Cô chia sẻ thêm.

Tham gia The Remix các ca sĩ sẽ không phải làm việc độc lập mà còn kết hợp với một DJ và nhà sản xuất âm nhạc. Hằng Bing Boong tiết lộ rằng bản thân cô có cái tôi rất lớn nhưng theo kinh nghiệm đã từng làm việc chung với nhiều bạn bè, đồng nghiệp thì cô biết cách để dung hòa mọi thứ, tránh đẩy mọi việc lên đến đỉnh điểm căng thẳng: "Lần họp quan trọng và gần đây nhất của team mình là để bàn bạc các ca khúc mà sắp tới sẽ tham gia trong cuộc thi nhưng cả đám chỉ ngồi ăn vặt, buôn chuyện cho thoải mái xong rồi mới lại list bài hát dự tính sẽ thể hiện trong chương trình cùng với những phương án dự trù khác".

Liveshow 1 chương trình The Remix mùa thứ 2 sẽ lên sóng lúc 21h, Chủ nhật, ngày 3/1/2016 trên kênh VTV3.

Tiểu Quỳnh

Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý