Sau hút thuốc lá, Hoa hậu Kỳ Duyên lại lộ ảnh say xỉn

mesu mesu @mesu

Sau hút thuốc lá, Hoa hậu Kỳ Duyên lại lộ ảnh say xỉn

Vừa lên tiếng xin lỗi sau clip hút thuốc lá nơi công cộng, Hoa hậu Kỳ Duyên lại lộ ảnh say xin ở quán bar khiến cho nhiều người đã thất vọng lại càng thất vọng.

13/07/2016 07:46 AM
13,356

Mới đây, bức ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên được cho là đang say xỉn ở một quán bar khi đi chơi với một nhóm bạn tiếp tục khiến cho nàng hậu này mất điểm và nhận chỉ trích gay gắt từ phía công chúng. Clip Kỳ Duyên hút thuốc lá phì phèo nơi công cộng vừa mới bùng lên, bức ảnh được cho là say xỉn lại như "giọt nước tràn ly" khiến nhiều người chỉ trích gay gắt, và yêu cầu cô trả lại vương miện Hoa hậu vì không xứng đáng với danh hiệu đó. 

Sau hút thuốc lá, Hoa hậu Kỳ Duyên lại lộ ảnh say xỉn

Bức ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên được cho là đang say xỉn ở một quán bar cùng nhóm bạn đang gây tranh cãi trong dư luận

Chỉ sau một thời gian công khai bạn trai đại gia, Hoa hậu Kỳ Duyên liên tiếp gây thất vọng cho công chúng và những người yêu mến mình. Trước đó, Hoa hậu Kỳ Duyên bị dư luận chỉ trích vì đi muộn họp báo vòng sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2016 khu vực phía Bắc, và tại  một sự kiện thời trang đình đám có sự tham gia của "đả nữ" Ngô Thanh Vân. Chính Ngô Thanh Vân cũng ám chỉ "bệnh ngôi sao" của người đẹp gốc Nam Định này . Liên tiếp sau đó là clip hút thuốc lá nơi công cộng và bức ảnh bơ phờ, nằm gục trên bàn như người say rượu tại một quán bar lại càng đẩy cô rời xa những người đã yêu mến và đặt niềm tin. 

Một fan ruột của hoa hậu Kỳ Duyên đã viết: " Duyên ơi lúc em đăng quang Hoa hậu em còn nhớ những lời MC Khắc Nguyện nói như thế nào không ?Trước đây chị rất quý em, chị luôn bênh vực khi có ai đó nói xấu em, nhưng bây giờ thì hết rồi Duyên à. Chị thật sự thất vọng về em. Em không xứng đáng làm HH cho VN đâu.Mong em hãy trả lại vương niệm cho người xứng đáng em nhé".

"Chị thất vọng về e quá! Vốn đã rất quý mến và ủng hộ e mặc cho mọi người có chê bai như thế nào nhưng sau ngày hôm nay thật không còn gì để nói nữa, chị cũng chỉ là 1 người bình thường thôi,dĩ nhiên là sẽ chẳng ảnh hưởng gì đến em và cuộc sống của em rồi! Nhưng sống mà phải để cho người không hề quen biết yêu quý e thất vọng thì sau này e hối hận cũng k kịp đâu!"- một fan nữ viết trên trang cá nhân của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Sau hút thuốc lá, Hoa hậu Kỳ Duyên lại lộ ảnh say xỉn

Hoa hậu Kỳ Duyên đến trễ họp báo Hoa hậu Việt Nam 2016
 

Đây chỉ là hai trong số nhiều "tâm thư" gửi đến đương kim Hoa hậu Việt  Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên chỉ trong vòng 24 vừa qua. Và đây cũng là hai ý kiến đại diện cho rất nhiều người muốn nhắn nhủ tới Hoa hậu Kỳ Duyên sau hàng loạt tai tiếng vừa qua. Nhiều người còn gay gắt hơn khi yêu cầu Kỳ Duyên trả lại vương miện Hoa hậu vì "em không còn xứng đáng" với danh hiệu cao quý đó nữa.

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích gay gắt, vẫn còn một số người động viên, an ủi người đẹp gốc Nam Định vượt qua sóng gió và không được gục ngã. Ca sỹ Hương Tràm cảm thấy "thương" Kỳ Duyên vì "thành công đến sớm có rất nhiều thứ phải trả giá... Cần bản lĩnh để giữ vững ...Nhưng để gây dựng lại , cần thứ bản lĩnh lớn hơn rất rất nhiều ... Gắng lên em".

Cũng lên tiếng bảo vệ Hoa hậu Kỳ Duyên, nhạc sỹ Lưu Thiên Hương cho biết: "Trừ khi hút thuốc nơi đề cái biển" No Smoking" . Chứ Hoa hậu hay Người mẫu thế giới đốt thuốc ghê lắm (lí do là nghĩ thuốc lá sẽ giúp giữ dáng tốt hơn). Hút chỉ có hại cho sức khoẻ thôi chứ đánh giá gì phẩm chất phụ nữ qua việc cầm điếu thuốc nhỉ?".

Còn nhớ vào thời điểm mới đăng quang, mỗi lần Hoa hậu Kỳ Duyên phạm phải sai lầm, hay mắc lỗi nào đó, bản thân cô và cả gia đình đều lên tiếng xin lỗi công chúng. Khi đó, nhiều người bảy tỏ sự cảm thông với cô gái vừa mới bước sang tuổi 19, 20 đã trở thành Hoa hậu Việt Nam, gánh trên vai trọng trách lớn. Bởi khi ấy, người đẹp gốc Nam Định choáng ngợp trước ngôi vị cao nhất, là biểu tượng cho nhan sắc Việt Nam khi còn quá trẻ. 

Thế nhưng sau gần 2 năm đăng quang, trải qua nhiều tai tiếng, Hoa hậu Kỳ Duyên tưởng chừng đã trưởng thành hơn, chững chạc hơn nhưng xem như người đẹp gốc Nam Định vẫn chưa thôi mất điểm trước công chúng. Người đẹp vẫn khiến nhiều người "bận lòng". 

VIDEO

Clip Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý