Sau Huỳnh Hiểu Minh, Phạm Băng Băng - Lý Thần chuẩn bị kết hôn

biettuot biettuot @biettuot

Sau Huỳnh Hiểu Minh, Phạm Băng Băng - Lý Thần chuẩn bị kết hôn

Sau lễ cưới Huỳnh Hiểu Minh, Phạm Băng Băng Lý Thần được cho là mua nhẫn và đặt may váy cô dâu. Phạm Băng Băng Lý Thần còn lên danh sách khách mời và địa điểm cưới.

13/10/2015 02:23 PM
1,092

Sau Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby, Phạm Băng Băng - Lý Thần là một trong những cặp đôi được mong chờ sẽ tổ chức hôn lễ nhất. Tuy cả hai liên tục khẳng định chưa có kế hoạch kết hôn, song những tin đồn về đám cưới của họ vẫn thường xuyên "rộ" lên trên mạng.

Theo thông tin mới đây cho biết, đám cưới của Phạm Băng Băng - Lý Thần sẽ diễn ra vào đúng dịp Tết Nguyên đán 2016. Trang phục cô dâu của Phạm Băng Băng đã được đặt may. Cặp đôi cũng đã mua nhẫn cưới, chuẩn bị nhiều thủ tục cho hôn lễ. Cũng theo đó, để chiều lòng Lý Thần, Phạm Băng Băng quyết định tổ chức đám cưới tại quê nhà người yêu ở đảo Tam Á.

 1

Hình ảnh này làm dấy lên tin đồn đây là nhẫn cưới của Phạm Băng Băng - Lý Thần

 2

Phạm Băng Băng về quê mua nhà và đưa bạn trai về ra mắt người thân

Thông tin cụ thể về quy mô đám cưới chưa được công bố nhưng dàn khách mời hoành tráng đủ khiến người khác phải ngạc nhiên. Sau khi kết hôn, Phạm Băng Băng vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật. Vợ chồng cô sẽ chuyển về sống tại Bắc Kinh để tiện bề đi lại.

Ngoài ra, vào tháng 9 vừa qua, Phạm Băng Băng đã về Thanh Đảo - quê hương của cô để mua nhà. Có thông tin cho rằng, đây chính là một trong những tổ ấm mới của đôi uyên ương sau khi kết hôn. Trong dịp này, Lý Thần cũng theo mỹ nhân họ Phạm về quê và ra mắt người nhà bạn gái. Trước thông tin kết hôn của cặp đôi, phía đại diện Phạm Băng Băng từ chối bình luận.

 0

 3

Phạm Băng Băng - Lý Thần gắn với nhau như sam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý