Sau Jennifer Lawrence, Hugh Jackman từ giã 'Dị nhân'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sau Jennifer Lawrence, Hugh Jackman từ giã 'Dị nhân'

Người hâm mộ ngỡ ngàng trước tin tức Hugh Jackman sẽ chỉ làm người sói trong một bộ phim nữa, sau đó hoàn toàn từ biệt loạt phim về Dị nhân.

31/03/2015 03:06 PM
581

Sau khi Jennifer Lawrence tuyên bố 'X-Men: Apocalypse' sẽ là bộ phim cuối cùng về các dị nhân có sự góp mặt của cô, tới lượt Hugh Jackman cho biết anh sẽ chỉ tham gia một phim về Người sói (Wolverine) nữa.

Ngôi sao người Úc đăng tải lên trang Instagram cá nhân bức hình đôi bàn tay anh với những móng vuốt đáng sợ của 'người sói' kèm theo nội dung: 'Một lần cuối cùng'.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Chia sẻ của Hugh Jackman được đạo diễn của 'Người sói' xác nhận.

Sau đó, đạo diễn James Mangold chia sẻ lại bài đăng của anh và xác nhận bộ phim 'Người sói' sắp tới sẽ là phim cuối Jackman làm dị nhân.

Lời chia tay đột ngột của Hugh Jackman thu hút sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ bởi anh đã góp mặt trong loạt phim X-men ngay từ đầu.

 - Ảnh 3

Hugh Jackman đã có 15 năm gắn bó với vai diễn dị nhân.

Hugh đã đóng vai người đột biến từ năm 2000 khi anh xuất hiện trong vai Wolverine trong bộ phim đầu tiên của X-Men. Sau đó là một loạt những bộ phim về những sự kiện trước và sau X-Men (2000) được phát hành, bao gồm 2 bộ phim phụ của Wolverine là X-Men Origins: Wolverine năm 2009 và The Wolverine ra mắt năm 2013.

Nhân vật người sói do anh thể hiện đã trở thành một biểu tượng đối với những fan trung thành của các loạt phim về Dị nhân.

 - Ảnh 4

Vẫn chưa rõ là Jackman có xuất hiện trong 'X-Men: Apocalypse' sẽ công chiếu vào tháng 5/2016 hay không nhưng người hâm mộ chắc chắn sẽ thấy hụt hẫng khi nhân vật Logan của anh không xuất hiện cùng các đồng đội của mình.

Được biết, phần phim cuối về Người sói sẽ được công chiếu vào năm 2017, nhà sản xuất vẫn chưa quyết định tên chính thức cho phần phim này.

Vi An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý