Sau Kenny Sang, ‘Bản sao’ Sơn Tùng ‘náo loạn’ Thách thức danh hài

biettuot biettuot @biettuot

Sau Kenny Sang, ‘Bản sao’ Sơn Tùng ‘náo loạn’ Thách thức danh hài

Sự xuất hiện của ‘Bản sao’ Sơn Tùng – Võ Viễn Thiện tại vòng casting ‘Thách thức danh hài’ mùa 2 khiến nhiều người bất ngờ.

05/08/2015 10:59 AM
271

Vòng sơ loại Thách thức danh hài mùa 2 đã diễn ra trong 3 ngày vừa qua với sự tham gia của hàng nghìn thí sinh từ TP.HCM và các tỉnh thành lân cận. Bên cạnh Kenny Sang, một trong những thí sinh nổi bật có thể kể đến Võ Viễn Thiện – chàng trai có gương mặt và ngoại hình giống Sơn Tùng M-TP.

   - Ảnh 1

'Bản sao' Sơn Tùng xuất hiện bụi bặm, cá tính trong vòng casting 'Thách thức danh hài' mùa 2.

Viễn Thiện gây ‘náo loạn’ vòng casting Thách thức danh hài mùa 2 với hình ảnh bụi bặm, cá tính như một vũ công hip hop. ‘Bản sao’ Sơn Tùng MTP thể hiện mình là người gần gũi, thân thiện khi không ngại ngần giao lưu và chụp ảnh nhiệt tình với người yêu mến mình. Anh chàng cũng chẳng ngại xếp hàng và chờ đợi cùng các thí sinh đầy máu lửa của cuộc thi Thách thức danh hài.

   - Ảnh 2

Viễn Thiện thoải mái và hào hứng chụp hình cùng khán giả hâm mộ.

   - Ảnh 3

Viễn Thiện kiên nhẫn xếp hàng chờ đến lượt vào trổ tài chọc cười các danh hài.

Chia sẻ về lý do tham gia chương trình ‘Thách thức danh hài’, Viễn Thiện cho biết, dù có gương mặt, ngoại hình giống Sơn Tùng nhưng không muốn là 'bản sao' của ai mà đang phấn đấu trở thành diễn viên hài.

Võ Viễn Thiện (sinh năm 1996, quê Bình Phước) là chàng trai gây ‘bão’ cộng đồng mạng thời gian qua nhờ vẻ ngoài khá giống ca sĩ đình đám Sơn Tùng MTP. Khán giả đang rất nóng lòng được xem phần thể hiện của ‘bản sao’ Sơn Tùng trong chương trình.

Thách thức danh hài mùa 2 gồm 15 tập, dự kiến phát sóng vào lúc 20h Chủ Nhật hàng tuần trên kênh HTV7, từ ngày 1/11.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý