Sau khi sinh con, cô gái bỗng chốc biến thành bà lão 60

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Sau khi sinh con, cô gái bỗng chốc biến thành bà lão 60

Chỉ trong vòng một năm sau khi sinh đứa con đầu lòng, cô gái 18 tuổi đã biến thành bà lão 60 với khuôn mặt nhăn nheo.

06/12/2014 09:02 AM
15,563

Đó là trường hợp của cô Hu Juan (28 tuổi) sống tại tỉnh Hà Nam, miền trung Trung Quốc. Cách đây 11 năm, khi cô sinh đứa con đầu lòng, cô bắt đầu cảm thấy da cổ mình nhão ra. Tuy nhiên, cô chỉ nghĩ rằng đó là những biểu hiện tự nhiên sau khi sinh.


Hu Juan trước (trái) và sau khi sinh hạ đứa con đầu lòng.

"Tôi nghĩ đó là tự nhiên. Bạn biết đấy, phụ nữ sau khi sinh nở, nhiều thứ sẽ thay đổi," trang mạng Sina trích lời Hu.

Nhưng mọi chuyện không như những gì cô nghĩ khi nửa năm sau mọi việc trở nên tồi tệ hơn. Khuôn mặt của cô cũng xuất hiện nếp nhăn. Khi ra ngoài cùng chồng, cô thường bị người khác nhầm tưởng là mẹ anh.

Mặc dù vậy, các chỉ số trên cơ thể và giọng nói của Hu vẫn không thay đổi. Những người thân của Hu vẫn nhận ra cô từ đằng sau. Cô đã tới nhiều bệnh viện và được chẩn đoán mắc bệnh võng da, một chứng bệnh hiếm gặp và hiện chỉ có hơn 10 bệnh nhân được phát hiện trên toàn thế giới.

Với ngoại hình của một bà lão, cô đã mất hết tự tin. Cô không đủ can đảm để đi xuống phố hay nhìn mình trong gương.


Hu Juan và chồng.

"Tôi từng nghĩ tôi mắc bệnh vì sinh con, và tôi tự hỏi liệu điều này có thay đổi nếu tôi có thêm đứa nữa không", Hu nói. Cô đã sinh thêm một bé gái, nhưng tình trạng của cô không được cải thiện.

Các bác sĩ tại Thượng Hải nói rằng, cách điều trị duy nhất đối với Hu Juan lúc này là phẫu thuật thẩm mỹ để giúp cô loại bỏ các nếp nhăn trên da mặt.

"Tuy nhiên không chắc chắn tác dụng của phẫu thuật thẩm mỹ kéo dài được bao lâu... Điều duy nhất chúng tôi có thể làm bây giờ là cố gắng hết sức để giúp cô ấy trông khá hơn sau khi phẫu thuật", Li Xiang, giám đốc bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ cho biết.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý