Sau lễ ăn hỏi Mạc Hồng Quân, Ly Kute khoe ảnh con trai bụ bẫm

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Sau lễ ăn hỏi Mạc Hồng Quân, Ly Kute khoe ảnh con trai bụ bẫm

Lễ ăn hỏi của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân mới được diễn ra vài ngày và mới đây Ly Kute khoe ảnh con trai Khoai Tây bụ bẫm, đáng yêu.

26/06/2016 02:21 PM
2,056

Lễ ăn hỏi của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân mới được diễn ra vài ngày và mới đây Ly Kute khoe ảnh con trai Khoai Tây bụ bẫm, đáng yêu.

Ngày 15/6 vừa qua, lễ ăn hỏi của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân diễn ra đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng.


Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã tổ chức lễ ăn hỏi.

Có thể nói câu chuyện tình yêu của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân cũng gặp phải không ít sóng gió khi câu chuyện tình của họ không được nhiều người ủng hộ. Bởi trước đó, scandal tình ái của Mạc Hồng Quân và Ly Kute đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của dư luận.

Trong những ngày diễn ra lễ ăn hỏi của Mạc Hồng Quân, nhiều người âm thầm quan sát thái độ của của Ly kute nhưng tuyệt nhiên bà mẹ trẻ này không có động thái gì.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, Khánh Ly đăng tải hình ảnh bé Khoai Tây bụ bẫm, đáng yêu. Hình ảnh này đã nhanh chóng nhận được hơn 80 ngàn lượt like và nhiều bình luận khen em bé đáng yêu.


Khánh Ly đăng tải hình ảnh con bụ bẫm hút 80 ngàn like.

Xina Duong bình luận: “Yêu con quá, con và mẹ con sẽ có một hạnh phúc thật trọn vẹn và bền lâu, cô luôn tin là như vậy. Chúc con ăn mau chóng lớn nhé”.

Nhien An bày tỏ: “Em tắm nắng rồi ngắm thiên nhiên (bình yên và thư thái ) chúc Khoai Tây cao to, vạm vỡ, rạng rỡ non sông công thành danh toại”.

Thị Hoa chia sẻ: “Mẹ Ly nuôi em khéo quá. Trộm vía em tròn vo như củ khoai tây luôn. Với mẹ bỉm sữa, con chỉ cần như thế này thì chẳng còn gì tuyệt vời hơn”.

Cẩm Lệ chia sẻ: “Thấy con là bình yên em nhỉ. Trộm vía, hay ăn chóng lớn con nhé. Niềm tự hào và động lực sống của mẹ con đó”.

Hiện hình ảnh của em bé Khoai Tây vẫn đang nhận được rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý