Sau lễ hằng thuận, MC Thành Trung và vợ 9x dọn về ở chung cư cao cấp

remember1 remember1 @remember1

Sau lễ hằng thuận, MC Thành Trung và vợ 9x dọn về ở chung cư cao cấp

Vợ chồng MC Thành Trung vừa làm lễ nhập trạch về căn hộ chung cư cao cấp ở Hà Nội.

17/03/2017 08:50 PM
583

Vợ chồng MC Thành Trung vừa làm lễ nhập trạch về căn hộ chung cư cao cấp ở Hà Nội.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Hương chia sẻ hình ảnh về căn hộ mà hai vợ chồng cô sẽ ở tại Hà Nội. Căn hộ vừa được hoàn thiện về nội thất cách đây không lâu.

Sau lễ hằng thuận, MC Thành Trung và vợ 9x dọn về ở chung cư cao cấp - Ảnh 1

Bà xã 9x của MC Thành Trung còn chia sẻ hình ảnh chồng đang nằm nghỉ trên salon ở phòng khách khang trang.

Sau lễ hằng thuận, MC Thành Trung và vợ 9x dọn về ở chung cư cao cấp - Ảnh 2

Cô cũng chia sẻ về cảm giác sau 3 ngày làm dâu. Cô viết: "Ngày thứ ba làm dâu mà đến hôm nay mới có cảm giác của phụ nữ đã đi lấy chồng. Em đã là người phụ nữ của gia đình rồi đấy các bác ạ".

Sau lễ hằng thuận, MC Thành Trung và vợ 9x dọn về ở chung cư cao cấp - Ảnh 3

Ngày 13/3, MC Thành Trung và Ngọc Hương đã làm lễ Hằng thuận tại một ngôi chùa ở Hà Nội. Cặp đôi sẽ tổ chức tiệc cưới vào ngày 22/3 tới.

Chia sẻ về quyết định chụp ảnh cưới tại Quảng Ninh, MC Thành Trung cho biết: “Quảng Ninh là vùng đất mà tôi và Ngọc Hương có nhiều lần ghé thăm vì nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp và những con người mến khách. Suốt 3 năm yêu nhau, chúng tôi đã cùng nhau chia sẻ rất nhiều kỷ niệm khó quên tại đây. Và đây cũng là nơi tôi cầu hôn cô ấy. Chính vì thế, dù có nhiều lời gợi ý chụp ảnh cưới ở nước ngoài nhưng tôi và vợ sắp cưới vẫn quyết định về vịnh Hạ Long để tái hiện những khoảnh khắc đẹp nhất của tình yêu trong một đoạn clip lãng mạn mà tôi đang chuẩn bị hoàn tất”.

Vợ sắp cưới của Thành Trung tên thật là Nguyễn Ngọc Hương, sinh năm 1991 và là một tiếp viên hàng không xinh đẹp, quyến rũ. Họ quen nhau lần đầu trên một chuyến bay, sau đó Thành Trung đã xin Facebook làm quen vì ấn tượng bởi cá tính của cô khi lườm anh vì anh cười lớn lúc cô bị đập đầu vào khoang hành lý. Hai người có khoảng thời gian 4 năm tìm hiểu trước khi đi đến hôn nhân.

Trước khi yêu Ngọc Hương, Thành Trung từng kết hôn với ca sĩ Thu Phượng và có chung một con gái. Hai người chia tay sau 3 năm chung sống. Cuộc chia tay gây ồn ào suốt một thời gian vì nữ ca sĩ "tố" chồng cũ không quan tâm đến con gái.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý