Sau loạt ảnh ‘giường chiếu’, Phi Thanh Vân tung ảnh cưới với ‘tình trẻ’ Bảo Duy

mesu mesu @mesu

Sau loạt ảnh ‘giường chiếu’, Phi Thanh Vân tung ảnh cưới với ‘tình trẻ’ Bảo Duy

Nữ ca sĩ Sắc môi em hồng ngại ngùng miêu tả về người yêu cũng như bật mí những nguyên tắc tronCặp đôi tiếp tục làm người hâm mộ tò mò với bộ ảnh cưới đắm đuối giữa vườn hồng. g tình yêu của mình.

26/09/2014 11:38 AM
54,192

'Không rời nửa bước' tại các sự kiện gần đây, Phi Thanh Vân và Bảo Duy tiếp tục tung ảnh cưới để khẳng định hạnh phúc đang có

Bận rộn dưỡng thai, quản lý các spa tắm trắng nhưng Phi Thanh Vân vẫn không quên đều đặn chụp những bộ ảnh tình cảm bên ‘phi công trẻ’. Sau bộ ảnh 'giường chiếu' làm nóng người người hâm mộ, mới đây, bộ ảnh cưới lãng mạn cho thấy nỗ lực tạo dựng hạnh phúc mới với chàng trai gốc Phan Thiết nhỏ hơn cô 2 tuổi.

Chia sẻ cùng iHay.vn, Phi Thanh Vân cho biết mình đã ở tuổi 32-33, cũng nên ổn định cuộc sống như bao người phụ nữ khác. Lần sang đò trước như một kinh nghiệm để cô không phải vội vàng và chín chắn hơn, nhưng khi cả hai đã yêu nhau rất nhiều và muốn tiến tới chung sống nên một đám cưới là điều tất yếu.

Phi Thanh Vân tiết lộ cô sắp đăng ký kết hôn, và mọi thứ đang ngọt ngào khi em bé khỏe mạnh đang lớn lên từng ngày. Vốn rất tin vào số mệnh, giọng ca Da nâu cho biết cô sẽ đi xem thầy mới quyết định chính thức ngày lên xe hoa.

Một số ảnh cưới của Phi Thanh Vân - Bảo Duy:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý