Sau MC Kỳ Hương, ca sĩ Võ Hạ Trâm bị bầu sô quỵt tiền, gạ tình

biettuot biettuot @biettuot

Sau MC Kỳ Hương, ca sĩ Võ Hạ Trâm bị bầu sô quỵt tiền, gạ tình

Chuyện bầu sô quỵt tiền cát – xê, gạ tình không còn là “của hiếm” trong showbiz Việt. Sau Lan Trinh, MC Kỳ Hương, mới đây ca sĩ Võ Hạ Trâm đã bức xúc lên tiếng.

28/07/2015 11:59 AM
1,175

Võ Hạ Trâm

Mới đây, nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm khiến nhiều người không khỏi lo lắng khi chia sẻ việc cô bị bầu show quỵt tiền cát-xê, thậm chí có ý cưỡng bức cô. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ này không ngần ngại chỉ đích danh tên tuổi, số điện thoại của bầu sô quỵt tiền cát xê. Cô cho biết mình định im lặng cho qua nhưng sợ nhiều người bị như mình nên đành nói ra để mọi người đề phòng.

   - Ảnh 1

Ca sĩ Võ Hạ Trâm bức xúc tố bầu show quỵt tiền, suýt bị cưỡng bức.

Theo chia sẻ của Võ Hạ Trâm, cách đây ít ngày, cô nhận được một cuộc điện thoại mời hát ở Quy Nhơn từ một người đàn ông. Tuy nhiên khi đến nơi thì bầu sô lại viện lý do hủy lịch diễn vì chủ tịch tập đoàn đột quỵ. Người đàn ông này hẹn gặp Hạ Trâm vào buổi tối hôm đó để bàn chuyện thanh toán cát-xê.

Nhưng khi đến nơi, anh ta lại không đưa cho cô tiền mặt mà đưa tờ ngân phiếu 500 triệu đồng và sau đó có những hành động biến thái, muốn cưỡng bức cô. Rất may, cô đã chạy thoát.

Võ Hạ Trâm là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình nhiều năm nay. Nữ ca sĩ sinh năm 1990 không quá ồn ào như nhiều giọng ca trẻ khác nhưng vẫn được yêu mến với giọng hát trong trẻo, đầy nội lực.

MC Lưu Kỳ Hương

Trước Võ Hạ Trâm, nữ ca sĩ kiêm MC Lưu Kỳ Hương từng thẳng thắn tố cáo việc bị bầu show gạ tình. Trên trang cá nhân, Kỳ Hương cho biết, đây là bầu sô từng cộng tác với cô.

   - Ảnh 2

Nữ ca sĩ kiêm MC Lưu Kỳ Hương từng bị bầu sô cũ 'gạ tình'.

Dù đã có vợ con hạnh phúc nhưng người đàn ông này liên tục tỏ ra chán chường với cuộc sống hôn nhân, đồng thời buông lời gạ gẫm cô ‘đi chơi’ khiến Kỳ Hương tức giận và quyết định chia sẻ câu chuyện lên trang cá nhân như một lời cảnh báo dành cho các ông chồng muốn vượt quá giới hạn.

Lưu Kỳ Hương vốn là một ca sĩ, MC khá nổi tiếng của miền Bắc. Cô thường tham gia làm MC, ca sĩ cho những chương trình ca nhạc ở các phòng trà, các liveshow ca nhạc xuyên Việt hay tham các sự kiện.

Lan Trinh

Tháng 9/2012, ca sĩ Lan Trinh, top 6 Vietnam Idol từng gửi đơn tố cáo ông Nguyễn Hoàng Vũ, Tổng Giám đốc công ty V.Amigo JSC vi phạm hợp đồng, lừa gạt tiền bạc và gạ tình, khủng bố tinh thần cô trong một thời gian dài.

   - Ảnh 3 Scandal 'Tình - Tiền' giữa Lan Trinh và ông bầu Hoàng Vũ từng 'gây bão' dư luận.

Tuy nhiên, trước những lời tố cáo của Lan Trinh, ông bầu Hoàng Vũ tỏ ra rất bức xúc. Ông bầu bị tố gạ tình này cho rằng, Lan Trinh đang lạm dụng quyền phát ngôn để vu khống, bôi nhọ danh dự của mình nên quyết định đưa ra chứng cớ buộc tội người tình cũ.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý