Sau MV bị 'ném đá', Sĩ Thanh 'gây sốt' với MV mới

biettuot biettuot @biettuot

Sau MV bị 'ném đá', Sĩ Thanh 'gây sốt' với MV mới

24/10/2014 09:07 AM
7,832

 

Sĩ Thanh đã chính thức cho ra mắt MV “Em sẽ buông tay” với phiên bản dance được cô chăm chút nhiều nhất. Đây cũng là bước khẳng định mạnh mẽ hơn hình ảnh quyến rũ, gợi cảm mà Sĩ Thanh theo đuổi.

Em sẽ buông tay” là một sáng tác của nhạc sĩ Liêu Hưng, bản dance được êkíp của nhạc sĩ Addy Trần thực hiện làm mới lại. Sĩ Thanh cũng chọn lựa cho mình êkíp hàng đầu từ đạo diễn tài năng Đinh Hà Uyên Thư để thực hiện MV “one shoot”. Cái khó của việc làm MV theo cách này chính là một cảnh bị hỏng sẽ phải quay lại tất cả từ đầu, thế nên công tác chuẩn bị cũng như chạy đường dây kỹ lưỡng là điều cần thiết.

Chọn lựa “Em sẽ buông tay” theo phong cách dance và cách quay MV độc – đẹp này, Sĩ Thanh muốn trả lời lại với dư luận rằng cô thực sự không phải là một kẻ hời hợt với âm nhạc, sự nghiệp của mình. MV được thực hiện bằng một source quay nhưng cũng đủ truyền tải nội dung, MV kể về một cô gái đã đánh mất lòng tin với người yêu của mình, cô vừa nhớ về những kỷ niệm cũ nhưng cũng nổi loạn vì ghen tuông và câu chuyện tình cảm được chuyển hóa khéo léo qua vũ đạo.

Lột xác với hình ảnh cá tính, gợi cảm, Sĩ Thanh hy vọng sẽ khiến khán giả hiểu hơn về mình cũng như sự nghiệp âm nhạc của riêng cô. Vừa trở về sau thời gian khá dài để hoàn thành vai diễn trong bộ phim “Mùa oải hương năm ấy”, Sĩ Thanh đã bận rộn trở lại với lịch diễn của mình.

Trong suốt thời gian vừa qua, Sĩ Thanh cũng nhận được nhiều sự ủng hộ dành cho “Em sẽ buông tay” ở mỗi điểm diễn, đồng thời khi MV vừa ra mắt trong vòng vài tiếng đồng hồ, Sĩ Thanh đã nhận được rất nhiều lời khen về khả năng vũ đạo của mình cũng như MV lạ mắt này. Tuy vậy, Sĩ Thanh vẫn sẽ lắng nghe lời góp ý của các khán giả để những sản phẩm về sau nữa hoàn thiện hơn khi ra mắt.

MV "Em sẽ buông tay" của Sĩ Thanh.

Em sẽ buông tay” được Sĩ Thanh đầu tư với 2 phiên bản: dance và drama version. Phiên bản drama sẽ sớm ra mắt trong thời gian sắp tới và hứa hẹn gây nhiều bất ngờ.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý