Sau Mỹ Tâm, chồng Thu Phương khuyên Mr Đàm và Quang Lê hòa giải

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sau Mỹ Tâm, chồng Thu Phương khuyên Mr Đàm và Quang Lê hòa giải

Dũng Taylor – chồng Thu Phương mong cả Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê hãy bình tâm suy xét mọi chuyện đừng vì một cậu bé ‘kẹo kéo’ mà chia cắt tình nghĩa bấy lâu.

06/07/2015 02:31 PM
7,884

"Tôi mong rằng cả hai bên sẽ bình tâm suy nghĩ lại sau kinh nghiệm này, đừng vì một câu bán "kẹo kéo" coi trọng quyền lợi bản thân hơn tình nghĩa trước sau mà biến cả ba người thành ba cậu bán kẹo kéo." chồng ca sĩ Thu Phương chia sẻ trên trang cá nhân.

Vụ việc ồn ào của Mr Đàm và Quang Lê tiếp tục được những người có "máu mặt" trong showbiz bày tỏ quan điểm, mới đây nhất Dũng Taylor- bầu show nổi tiếng ở hải ngoại cũng là chồng của nữ ca sĩ Thu Phương cũng đã có ý kiến về câu chuyện này.

   - Ảnh 1

Bài chia sẻ của Dũng Taylor nhận được sự quan tâm và đồng tình.

Theo như chia sẻ trên trang cá nhân, Dũng Taylor khá bất ngờ về scandal này vì cả hai đều là những "ông hoàng" ở hải ngoại cũng như thị trường âm nhạc trong nước. Cũng như nhiều đồng nghiệp khác, Dũng Taylor mong đây chỉ là "chiêu" PR để lăng xê tên tuổi cho Trọng Nghĩa- nhân vật bán kẹo kéo có giọng hát giống Đan Nguyên và đánh bóng tên tuổi của Quang Lê hay Mr Đàm thôi.

Dũng Taylor cũng hi vọng, cách giải quyết vấn đề đánh giá nhân cách của người đó: "Đẳng cấp của một người được thể hiện qua phong cách ứng xử của họ, những gì đã nói, đã làm như ly nước đổ sẽ không lấy lại được."

Dũng Taylor cũng không đánh giá cao suy nghĩ của Trọng Nghĩa, kết lại vấn đề, Dũng Taylor mong rằng:"Tôi mong rằng cả hai bên sẽ bình tâm suy nghĩ lại sau kinh nghiệm này, đừng vì một câu bán "kẹo kéo" coi trọng quyền lợi bản thân hơn tình nghĩa trước sau mà biến cả ba người thành ba cậu bán kẹo kéo. "

   - Ảnh 2

Dũng Taylor và Thu Phương.

Tỏ ra cảm thông và chia sẻ với cả Quang Lê và Mr Đàm, Dũng Taylor kết thúc bài chia sẻ bằng câu nói nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng, đó cũng là mong ước của những người yêu mến giọng ca Quang Lê cũng như từng thần tượng và mến mộ Đàm Vĩnh Hưng đúng nghĩa: "Ai đúng ai sai không cần đứng chính nữa nếu chúng ta tin vào luật "nhân quả" và "tổ nghiệp" thì không sớm muộn những ai gieo gió sẽ gặp bão.

Hãy tha thứ cho nhau đồng nghĩa chúng ta đã tha thứ cho mình và cho đời vì nhân vô thập toàn, chỉ có thế thì đời sống chúng ta mới nhẹ nhàng hơn. Không ai nắm chặc bàn tay được cả ngày, đến lúc nào đó chúng ta cũng phải buôn ra thôi, hãy coi như lúc này là lúc chúng ta buôn tay ra để giảm bớt phiền muộn sẵn có trong cuộc sống.

Anh chàng bán kẹo kéo kia chưa phải là đồng nghiệp và cũng chưa ăn cùng chén cơm tổ nghiệp với chúng ta, hắn ta chỉ là lý do để thử thách bản lãnh của chúng ta thôi. Hãy vượt qua thử thách đó và hãy coi đây là một kinh nghiệm trong bao ngàn kinh nghiệm chúng ta đã trải qua."

Tuyết Mỹ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý