Sáu năm tù vì sắp xếp cho người lạ hiếp dâm đồng nghiệp

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Sáu năm tù vì sắp xếp cho người lạ hiếp dâm đồng nghiệp

Congly.vn Một người phụ nữ tại Anh đã phải chịu hình phạt sáu năm tù khi vào các phòng chat giới thiệu hình ảnh và để những người đàn ông lạ hiếp dâm đồng nghiệp của mình.

09/08/2014 10:58 AM
881

Thủ đoạn của Joanne Berry, 30 tuổi, rất đơn giản khi vào các phòng chat và cho những người đàn ông lạ mặt những bức ảnh mà cô nói rằng đó là ảnh thật của mình. Tuy vậy, những bức ảnh mà người phụ nữ này chia sẻ lại hoàn toàn là hình ảnh của đồng nghiệp cô. Để rồi rất nhiều đồng nghiệp nữ của cô đã bị những người đàn ông lạ mặt xông vào nhà hiếp dâm. Sau khi bị bắt, người phụ nữ này đã tuyên bố rằng: ‘Tôi thích vai trò này và muốn tạo ra các kịch bản hiếp dâm kịch tính’.

Lý do để Joanne Berry làm việc này là do cô tức giận trong công việc mà muốn trả thù các đồng nghiệp của mình. Gần đây nhất, người phụ nữ này đã lên một phòng chat sex và cho một người đàn ông tên Dean Hicks một tấm ảnh cùng địa chỉ đồng nghiệp của mình. Không mảy may nghi ngờ, Dean Hicks đã đến gõ cửa nhà nạn nhân và hiếp dâm cô gái này. Tất cả những người đồng nghiệp bị hiếp dâm của Berry đều được giữ kín vì lý do pháp lý.

Thẩm phán David Griffith-Jones nói rằng: ‘Berry  phải đối mặt với bốn tội danh liên quan đến các vấn đề tình dục. Các bác sỹ đã cho tôi biết cô ấy  dễ bị tổn thương về mặt tâm lý nhưng không có tiền sử về bệnh tâm thần và không bị tâm thần. Berry sẽ phải ngồi tù sáu năm’.

Tiến Nguyễn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý