Sau NSƯT Minh Hằng, Công Lý muốn nghỉ đóng Táo Quân

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Sau NSƯT Minh Hằng, Công Lý muốn nghỉ đóng Táo Quân

(ĐSPL) Sau hơn chục năm tham gia Táo Quân, nghệ sĩ Công Lý chia sẻ nhiều lần muốn nghỉ vai Bắc Đẩu, thậm chí nghỉ hẳn Táo Quân vì tinh thần, sự máu lửa cộng thêm tuổi tác không còn như xưa.

10/01/2017 02:18 PM
940

(ĐSPL) - Sau hơn chục năm tham gia Táo Quân, nghệ sĩ Công Lý chia sẻ nhiều lần muốn nghỉ vai Bắc Đẩu, thậm chí nghỉ hẳn Táo Quân vì tinh thần, sự máu lửa cộng thêm tuổi tác không còn như xưa.

Đã nhiều năm qua, “đội hình” tham gia Táo Quân với những gương quen như: NSƯT Chí Trung, NSƯT Minh Hằng, NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Công Lý, NSƯT Quang Thắng, NSND Tự Long, NSƯT Quốc Khánh, Vân Dung. Tuy nhiên, năm nay NSƯT Minh Hằng không thể tham gia góp mặt cùng đội hình quen, mới đây nghệ sĩ Công Lý chia sẻ cũng muốn dừng đóng Táo quân khiến khán giả thất vọng.

Sau NSƯT Minh Hằng, Công Lý muốn nghỉ đóng Táo Quân - Ảnh 1

Ngoài lý do lịch lưu diễn không đáp ứng được lịch tập thì NSƯT Minh Hằng thú thực tập Táo Quân vất vả và toàn thức trắng đêm để tập vì thế cũng có đôi lúc cô muốn dừng lại.

"Mùa Táo năm nào tôi cũng toàn ra đường lúc 12h đêm và về nhà lúc mọi người đã lác đác ra hồ Ngọc Khánh tập thể dục buổi sáng (nhà NSƯT Minh Hằng gần hồ Ngọc Khánh - Hà Nội). Rồi về nhà mệt rã rời nhưng cũng chỉ tranh thủ nghỉ được mấy tiếng lại thức dậy để lo việc nhà, việc Nhà hát, bao nhiêu thứ việc không tên", Minh Hằng chia sẻ trên Dân Trí.

"Năm nay thực ra cũng đã chuẩn bị tinh thần để tập Táo rồi đấy dù sức khỏe không tốt như mọi năm nhưng cuối cùng vướng chuyến lưu diễn thì đành phải chịu…”, NSƯT Minh Hằng ngậm ngùi chia sẻ.

Sau NSƯT Minh Hằng, Công Lý muốn nghỉ đóng Táo Quân - Ảnh 2

Nam danh hài đất Bắc cho biết, vì tập luyện và chạy show nhiều quá mà anh bị mệt, thiếu ngủ và ảnh hưởng đến sự sáng tạo. Năm nay vai Bắc Đẩu của anh sẽ “rất nặng" cả về hình thức và nội dung. Công Lý cho biết, năm nay anh sẽ mặc một bộ trang phục rất đặc biệt.

“Tính đến nay, tôi đã gắn bó với Táo Quân hơn chục năm, đó là một quãng đường dài lắm đấy, chứ không phải ngắn đâu. Tinh thần, sự máu lửa mình cũng không còn được như xưa nữa”. “Thực sự là tôi rất mệt mỏi. Chưa nói đến việc mất thời gian, mà ngay cả tinh thần, sức khỏe giờ cũng không đảm bảo nữa rồi", Công Lý chia sẻ.

Công Lý cho biết thêm, trong năm 2017, Táo Quân bắt đầu thay đổi khi có sự xuất hiện các gương mặt mới như Minh Tít, Trung Ruồi, Dũng “Hớn”,… Công Lý nói rằng, "đây sẽ là những gương mặt sau này sẽ thay thế chúng tôi".

Nam nghệ sĩ ưu tú cho hay, Táo Quân năm nay sẽ được ghi hình vào ngày 18/1 và dự kiến lên sóng tối 30 Tết, không có gì thay đổi về lịch trình so với mọi năm.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý