Sau scandal ly hôn, Diễm Hương gây 'tò mò' với loạt ảnh cưới đẹp như mơ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sau scandal ly hôn, Diễm Hương gây 'tò mò' với loạt ảnh cưới đẹp như mơ

(Ngoisao.vn) Những hình ảnh cưới mới của Hoa hậu Diễm Hương khiến nhiều người hâm mộ phải xôn xao... Liệu đây là hậu trường chụp bộ ảnh thời trang váy cưới do cô làm mẫu hay Diễm Hương lại tiếp tục kết hôn?

24/06/2014 09:37 PM
3,532

Trên trang cá nhân của một người bạn Hoa hậu Diễm Hương mới đây có chia sẻ hình ảnh cưới của Hoa hậu khiến nhiều người xôn xao và chú ý. Trong hình ảnh Diễm Hương diện váy cô dâu xinh đẹp rạng rỡ, ngồi bên cạnh là chú rể. Điều lưu ý là, chú rể ngồi bên cạnh Diễm Hương che mặt bằng bó hoa to.

Cách đây ít lâu, Hoa hậu Diễm Hương trở thành tâm điểm của báo giới lẫn người hâm mộ bởi scandal kết hôn và ly hôn với chồng đại gia. Bởi vậy, ngay khi bức ảnh cưới này được đăng tải đã làm người hâm mộ phải tò mò và đặt câu hỏi liệu có phải Diễm Hương tiếp tục kết hôn?


Ảnh cưới của Diễm Hương được một người bạn của cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngay sau đó ít phút, Diễm Hương cũng đăng tải một vài hình ảnh mặc váy cưới tươi cười bên người bạn của mình trên trang cá nhân. Cô viết: "Lại "Cô dâu" Đợi chờ ngày ấy sẽ đến... Và thành hiện thực ước mơ e gái làm cô dâu... Đi ngủ... Nằm mơ".

Rất nhiều khán giả khen ngợi hình ảnh rạng ngời của Diễm Hương khi mặc váy cô dâu. Qua lời chia sẻ của Diễm Hương, từ "cô dâu" được cô viết đóng trong ngoặc kép thì có thể hiểu đây là bộ ảnh cưới do cô làm người mẫu cho một thương hiệu nào đó.


Ngay sau đó, Diễm Hương cũng đăng tải một vài hình ảnh trên trang của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý