Sau 'scandal', Trang Trần có bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấm diễn?

msstit msstit @msstit

Sau 'scandal', Trang Trần có bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấm diễn?

Đại diện Cục nghệ thuật biểu diễn cho biết hiện đang phối hợp cùng cơ quan chức năng Hà Nội để làm rõ, xem xét về việc cấm biểu diễn hay không với diễn viên, người mẫu Trang Trần.

02/03/2015 07:38 PM
7

 

Tối 27/2, Cơ quan cảnh sát điều tra - Công an thành phố Hà Nội đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp và quyết định tạm giữ hình sự với Trang Trần. Trên mạng cũng nhanh chóng lan truyền những đoạn clip Trang Trần phát ngôn tục tĩu với lực lượng công an. Qua vụ việc, nhiều người không khỏi thắc mắc liệu Trang Trần có bị cấm diễn.

Thông tin trên báo Đại lộ, đại diện của Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết hiện cơ quan quản lý đã biết về vụ việc, đang phối hợp với cơ quan chức năng tại Hà Nội để xem xét.

Vị đại diện này cũng nói: “Chúng tôi nắm được thông tin qua báo chí, hiện đang phối hợp cùng cơ quan chức năng Hà Nội để làm rõ, xem xét cụ thể trường hợp này”.

Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn - ông Nguyễn Đăng Chương cho biết trên Đại lộ: “Chúng tôi đang chờ phía Sở VHTTDL Hà Nội hoàn tất hồ sơ để gửi lên Bộ VHTTDL rồi mới đưa ra quyết định chính thức”.

 - Ảnh 1

Bản kiểm điểm diễn viên Trang Trần viết ngày 1/3, tại CQĐT CAQ Hoàn Kiếm.

Ông cũng chia sẻ thêm: "Chúng tôi đang chờ phía Sở VHTTDL Hà Nội và cơ quan công an quận Hoàn Kiếm hoàn tất hồ sơ về con người, nhân thân, đạo đức, hành vi của Trang Trần.

Được biết, Cục Nghệ thuật biểu diễn chưa nhận được công văn kiến nghị của Thanh tra Sở VH-TT-DL Hà Nội đề nghị tạm dừng hoạt động biểu diễn của người mẫu, diễn viên Trang Trần để xử lý sai phạm trong những lời nói, hành vi xúc phạm tới công an tại Hà Nội vừa qua.

Cục Nghệ thuật biểu diễn sẽ tổ chức Hội đồng thẩm định nội dung các lời nói, hình ảnh, clip ghi âm thanh, hình ảnh để đưa ra quyết định chính xác nhất."

Ngày 1/3, Trần Thị Trang đã tỏ rõ thái độ ân hận, và viết kiểm điểm xin lỗi lực lượng chức năng, người hâm mộ tại CQĐT CAQ Hoàn Kiếm.

Ngoài ra, mẹ của Trang Trần cũng có một bức thư xin lỗi gửi Ban Giám đốc Công an Hà Nội, Công an quận Hoàn Kiếm và phường Hàng Buồm.

Tuy là người mẫu đã giải nghệ, nhưng Trang Trần (Trần Thị Trang) vẫn xuất hiện trong nhiều hoạt động của giới showbiz. Năm ngoái, cựu người mẫu này đã tham gia (trong vai trò người chơi) trong chương trình truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú. Vừa qua, cô vào vai Mỹ Chột, một thành viên của nhóm xã hội đen, trong bộ phim Hương Ga.

Ngoài ra, Trang Trần còn tiếp tục thử sức trên sân khấu kịch tại TP.HCM.

Xem thêm video: Chuyến thiện nguyện đầu Xuân của ca sỹ Tuấn Hưng.

Mộc Miên (Tổng hợp)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý