Sau Sơn Tùng M-TP, đến lượt Hoàng Tôn bỏ thi The Remix?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sau Sơn Tùng M-TP, đến lượt Hoàng Tôn bỏ thi The Remix?

Hoàng Tôn xuất hiện thoắt ẩn thoắt hiện trong The Remix nên khán giả không lấy làm bất ngờ khi nam ca sĩ quyết định rút khỏi cuộc thi.

01/04/2015 09:38 AM
3,051

 

Ngay sau khi Sơn Tùng M-TP xin rút khỏi cuộc thi The Remix vì lý do sức khỏe, thì đến lượt Hoàng Tôn cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân về việc không thể tham gia cuộc thi được nữa. Hoàng Tôn cũng đã vắng mặt trong 3 liveshow củaThe Remix nên khán giả cũng không quá bất ngờ khi Hoàng Tôn có quyết định này.

Chia sẻ về lý do rời show, Hoàng Tôn cho biết vì anh quá bận rộn với các show diễn đã ký hợp đồng trước khi tham gia The Remix. Vì không thể hủy các show đã ký nên anh đành phải rời The Remix để tập trung đi diễn. Hoàng Tôn cũng đã nói chuyện với anh em trong PB Nation và đều được mọi người đồng ý.

Đến với The Remix, Hoàng Tôn là một mảnh ghép của PB Nation, anh là giọng ca chính và sở hữu lượng fan đông đảo nhất so với các thành viên trong nhóm. Sự vắng mặt của Hoàng Tôn chắc chắn sẽ để lại một chỗ trống lớn trong PB Nation, điển hình là các phần trình diễn của PB Nation thiếu đi giọng ca của Hoàng Tôn đều không được đánh giá cao.

Lý do Hoàng Tôn rời show hoàn toàn không phải vì lục đục nội bộ với PB Nation. Dù không còn trực tiếp lên sân khấu cùng các đồng đội nhưng Hoàng Tôn vẫn hỗ trợ cho nhóm trong việc lên ý tưởng, dựng bài... Nam ca sĩ còn rất tích cực kêu gọi fan của mình ủng hộ cho các thành viên. Thành viên Hà Lêcũng cho biết anh và cả nhóm rất tôn trọng quyết định của Hoàng Tôn, kể cả khi nam ca sĩ có kế hoạch tham gia cuộc thi Tuyệt đỉnh tranh tài, nhóm cũng ủng hộ anh tranh tài cùng các đối thủ khác.

 

Thiếu đi Hoàng Tôn, PB Nation có lẽ sẽ gặp nhiều khó khăn hơn nhưng PB Nation hoạt động vì thương hiệu của nhóm chứ không vì cá nhân đơn lẻ. PB Nation thể hiện quyết tâm và sự tự tin của mình: "Mỗi người chúng tôi đều có vai trò và thế mạnh riêng, PB Nation sẽ không suy yếu". BTC cũng đã biết thông tinHoàng Tôn rời show nhưng vì đây là vấn đề nội bộ của nhóm nên BTC không can thiệp. PB Nation là nhóm có đông thành viên nhất trong The Remix nên thiếu đi một người cũng sẽ không làm ảnh hưởng đến chương trình.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý